Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM GIÚP NHẬN BIẾT NẮP KÉM CHẤT LƯỢNG

Xu hướng lựa chọn nắp thùng cho xe bán tải ngày một tang vì tính tiện ích và thâm mĩ của nắp thùng xe mang lại. Do đó, nhiều chủ xe không ngại chi tiền để sắm sửa tân trang cho chiếc xe của mình, đặc biệt là trang bị nắp thùng xe bán tải. Tuy không quá lo ngại về chi phí mua và lắp đặt nhưng các chủ phương tiện đều tỏ ra khá băn khoăn khi chọn sản phẩm vì thị trường nắp thùng xe bán tải luôn diễn biến phức tạp và nhiều người đã mua phải hàng kém chất lượng. Vậy làm thế nào để tìm ra những đặc điểm giúp chủ phương tiện nhận biết nắp thùng kém chất lượng mà tránh?
1. Nhận biết nắp kém chất lượng qua thương hiệu
Thương hiệu của sản phẩm là đặc điểm đầu tiên giúp nhận biết nắp kém chất lượng. Hãy ghi nhớ tên của các nhà sản xuất đã có tiếng như Carryboy, Canopy đến từ nước ngoài hay SCR Sport đối với các sản phẩm được làm trong nước. Cách đơn giản nhất là hãy lên mạng để search tên của một vài thương hiệu hay nhà cung cấp mà bạn biết đến, sau đó hãy đọc nhận xét của những người khác. Hoặc hỏi thăm vài người bạn đã có kinh nghiệm nhận biết nắp kém chất lượng.
nap-thung-cao-s560-caryboyNắp thùng cao S560 Carryboy
2. Các chi tiết trên nắp thùng
Cho dù là hàng nhập khẩu nguyên chiếc hay liên doanh trong nước thì nắp thùng xe bán tải chính hãng, chất lượng đều được sản xuất từ vật liệu compitse, đem lại sự cứng cáp, chắc chắn. Còn các sản phẩm kém chất lượng đa số đều làm từ nhựa tổng hợp, nhìn rất thô và mỏng manh. Ngoài ra, các mẫu nắp thùng kém chất lượng đều không có những dấu ấn nhận biết đặc biệt trên các linh kiện như ty thụt, ngoàm khóa, che mưa ổ khóa hay đèn LED. Thậm chí một số sản phẩm kém chất lượng còn không có những thứ trên bởi trong nước chưa sản xuất được, mà nhập khẩu thì giá thành lại cao. Cho nên có thể dựa vào đặc điểm này để nhận biết nắp kém chất lượng.
carryboy-s7-ford-ranger-co-den
Bên ngoài đèn Led siêu sáng, sang trọng
3. Các chi tiết bên trong lớp thùng
Do để tiết kiệm chi phí sản xuất, chất lượng bên trong nắp thùng giả, nhái cũng vô cùng kém. Thay vì các chất liệu cao cấp thì chỉ là lớp nỉ dày thông thường. Sau khi sử dụng một thời gian sẽ bốc mùi hôi vô cùng khó chịu. Kết hợp với việc các chi tiết rãnh thoát nước hay lưỡi gà đều bị ăn bớt thì nếu có nước mưa dính vào, chắc chắn sẽ xuất hiện những mùi khó chịu. Nếu muốn nhận biết nắp kém chất lượng, hãy chú ý tới chi tiết này.
phan-biet-nap-thung-hang-gia-hang-nhai-auto-sai-gon
4. Khi phát hiện nắp thùng kém chất lượng cần làm gì?
Khi phát hiện ra các sản phẩm như trên, việc cần làm là dừng ngay việc sử dụng lại. Sau đó báo cáo lên các cơ quan chức năng có thẩm quyền để được điều tra, giải quyết. Song song với đó là hãy cảnh báo những người tiêu dùng khác, tránh việc sập bẫy của những kẻ gian.
lap-nap-thung-xe-ban-tai-auto-sai-gon
Đến Auto Sài Gòn để sở hữu nắp thùng chính hãng chất lượng
5. Lắp đặt nắp thùng chính hãng tại đâu?

Nếu đang sinh sống trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, quý khách có nhu cầu lắp đặt và sử dụng nắp thùng xe bán tải chính hãng chất lượng, hãy đến với Auto Sài Gòn. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm nắp thùng chất lượng, hiện đại với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và giá thành. Nhân viên thân thiện luôn nhiệt tình với khách. Chắc chắn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách sẽ hài lòng.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÀI GÒN PARTS - Tên giao dịch  AUTO SÀI GÒN
  • Địa chỉ: 132 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức,Tp.HCM
  • MST: 0313886650
  • Điện thoại: 0873 053 789 - Hotline:0971 229 329 - Hỗ trợ kỹ thuật: 0939 11 55 77
  • Email : salessaigonparts@gmail.com - sales@autosaigon.com.vn
  • Web : http://napthungxebantai.net - http://saigonparts.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét