Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

CHỌN NẮP THÙNG CAO XE BÁN TẢI KHÓ HAY DỄ

Nắp thùng cao xe bán tải được xem là loại nắp truyền thống, tiện dụng và được khách hàng lựa chọn khá nhiều. Để tìm hiểu chi tiết về loại nắp này Auto Sài Gòn mời bạn tham khảo thong tin bên dưới với để biết việc chọn nắp thùng cao xe bán tải khó hay dễ

  1. Lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu nào là đảm bảo?
Nói đến các phụ kiện bán tải nói chung và nắp thùng nói riêng thì thương hiệu Carryboy của Thái Lan luôn là lựa chọn hàng đầu. Xét về giá trị thương mại, các mặt hàng của nhà sản xuất từ xứ chùa vàng này luôn được các tay chơi xe ưu tiên chọn lựa. Xét về chất lượng, không có bất kì nhà sản xuất hay đối thủ cạnh tranh phụ kiện xe bán tải nào qua được Carryboy. Carryboy đã đạt đẳng cấp quốc tế và vương lên vị trí hàng đầu. Xét về sản phẩm, Carryboy có đầy đủ mặt hàng nắp thùng cao, đa dạng về chủng loại và mẫu mã, thiết kế tốt. Các sản phẩm từ Carryboy đều phù hợp với những dòng xe bán tải nổi tiếng nhất trên thế giới.
Vì vậy, khi chọn lựa một chiếc nắp thùng cao cho xe bán tải của mình, hãy cân nhắc đầu tiên đến thương hiệu Thái Lan này nhé. Xu hướng của người tiêu dùng chúng ta luôn nhắm đến những nhà sản xuất tốt nhất, nổi tiếng nhất, chất lượng nhất.
nap-thung-cao-nissan-navara-s7
Nắp thùng cao Nissan Navara S7
  1. Nắp thùng cao ghi điểm như thế nào với người tiêu dùng ?
Khác với loại nắp thùng thấp, cuộn hay điện, nắp thùng cao có vẻ ngoài khá đồ sộ và kích thước lớn nhất trong những loại nắp thùng. Vì lẽ đó, nắp thùng cao sẽ có toàn bộ những ưu thế của một sản phẩm kích thước lớn. Bên trong nắp thùng cao chứa không gian rộng lớn, là nơi lý tưởng để bạn chứa đồ dùng cá nhân hay mục đích chở hàng đi xa ở khuôn khổ gia đình. Với chất liệu cao cấp, nắp thùng cao chịu được thời tiết khắc nghiệt của môi trường, nắng, mưa, gió, bão đều chịu quy phục trước độ bền của nắp cao. Vì lẽ đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm hàng hóa trong xe được đảm bảo tuyệt đối.
Xét theo phương diện thẩm mỹ, nắp thùng cao tô điểm cho chiếc xe bán tải của bạn những đường cong mạnh mẽ. Đó là sự uy nghi, hùng dũng của một chiến binh khoác trên mình bộ áo giáp đồ sộ. Nếu bạn là người đam mê sự mạnh bạo, nam tính, đồ sộ thì nắp thùng cao sẽ là sự lựa chọn hàng đầu đấy.
nap-thung-cao-nissan-navar-s560
Nắp thùng cáo S560 Nissan Navara
  1. Có quá nhiều mẫu mã để lựa chọn, đâu là giải pháp tốt nhất ?
Sự đa dạng về mẫu mã ở đây phụ thuộc vào thương hiệu xe bán tải mà bạn đang sử dụng. Hãy lựa chọn cho đúng mẫu nắp phù hợp với dòng pick up. Ngoài ra, tùy thuộc vào nhu cầu tiện nghi của sản phẩm mà khách hàng cần đánh giá từng loại nắp cao. Chẳng hạn như bạn là fan trung thành của các thiết kế bền bỉ thì nắp thùng cao S560G3 sẽ là tối ưu nhất.

  1. Các thiết kế có đặc điểm nổi trội gì ?
Nhắc đến nắp thùng cao S560 bạn có thể lien tưởng đến loại nắp truyền thống với tính năng an toàn cao mà không có bất kì nắp thùng xe thương mại nào có thể sánh bằng. Còn nắp thùng S7 là loại nắp có hệ thống đèn Led độ cực sang, tạo những điểm nhấn và nổi bật. Còn nắp cao G3 ngoài đặc trưng là kính lùa và đèn Led cực sang bên hông xe thì hệ thống khóa trong và đèn Led bên trong là điểm nổi bật.
nap-thung-cao-carryboy-g3-mazda
Nắp thùng S7 hãng Carryboy

Tóm lại, chọn nắp thùng cao xe bán tải không khó, khó ở đây là bạn phải xét về tài chính của bạn và chọn loại bạn thích nhất. Ngoài ra, đối với các loại nắp thấp, điện và cuộn cũng là một trong những thế mạnh của hãng Carryboy Thái Lan.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÀI GÒN PARTS - Tên giao dịch  AUTO SÀI GÒN
  • Địa chỉ: 132 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức,Tp.HCM
  • MST: 0313886650
  • Điện thoại: 0873 053 789 - Hotline:0971 229 329 - Hỗ trợ kỹ thuật: 0939 11 55 77
  • Email : salessaigonparts@gmail.com - sales@autosaigon.com.vn
  • Web : http://napthungxebantai.net - http://saigonparts.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét