Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

NHỮNG PHỤ KIỆN CÔNG NGHỆ NÊN LẮP ĐẶT CHO FORD RANGER

Xe bán tải Ford Ranger từ lâu đã được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ ngoài nam tính và khả năng di chuyển vượt trội trên những cung đường khó lái. Chính vì vậy việc trang bị cho xe những phụ kiện để tăng thêm hiệu quả sử dụng và thẩm mỹ là một điều luôn được các chủ xe chú ý tới. Vậy lắp đặt loại sản phụ kiện công nghệ nào để xe nhìn đẹp mà lại đảm bảo hoạt động hiệu quả? Bài viết dưới đây Auto Sài Gòn sẽ giới thiệu 2 loại sản phẩm đạt đủ các tiêu chí trên dành cho xe Ford Ranger.

Di chuyển trên một cung đường dài, phải lái xe đến nơi tài xế không thông thuộc địa hình hay làm thế nào đễ giữ trẻ ngồi im khi đi xe luôn là một bài toán khó đối với những người sở hữu sẽ ô tô nói chung và xe bán tải nói riêng. Tất cả những lý do trên đều sẽ dẫn đến việc tài xế có nguy cơ lớn mất tập trung khi đang đi trên đường, điều này vô cùng nguy hiểm và là nguyên nhân chính dẫn đến hàng loạt vụ tai nạn trước đây. Chính vì thế, màn hình DVD xe hơi đã ra đời với mục đích chúng là giúp tài xế thoải mái về tư tưởng trên cả hành trình.



Màn hình DVD Ford Ranger là sản phẩm được sản xuất đi kèm theo xe, cho nên hình dáng và thiết kế hoàn toàn đồng bộ với xe cho đến từng chi tiết giắc cắm nhỏ nhất. Với màn hình thuần cảm ứng, kích thước 9 inch, độ phân giải 800x480, tài xế hoàn toàn có thể thao tác 100% trên màn hình mà không gặp khó khăn gì. Với khả năng hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD dung lượng tối đa 64GB cùng với các cổng kết nối điện thoại, máy nghe nhạc, chắc chắn menu giải trí sẽ vô cùng đa dạng phong phú. Hoặc đơn giản hơn, nếu như muốn nghe VOV giao thông để biết tình hình di chuyển trên lịch trình sắp tới như nào thì màn hình DVD này hoàn toàn có thể đáp ứng được. Hơn nữa, điều mà Auto Sài Gòn đánh giá là tiện ích cho người dùng nhất của sản phẩm này đó là việc được tích hợp bản đồ Vietmap 63 tỉnh thành trên cả nước, được cập nhật thường xuyên và liên tục. Ngoài ra, việc được hỗ trợ hệ thống định vị GPS cũng giúp cho việc tìm đường dễ dàng hơn.

2.     Camera hành trình
Công nghệ đã góp phần giúp việc lái xe trở nên đơn giản hơn, và camera hành trình là một trong số các sản phẩm như vậy. Thay vì mất thời gian tranh cãi khi xảy ra va chạm, hay tiếc nuối vì một sự việc đặc biệt xảy ra trên đường không kịp ghi lại, camera hành trình sẽ giúp tài xế giải quyết toàn bộ khúc mắc trên. Trước đây công việc của loại phụ kiện này chỉ đơn giản như trên, nhưng ngày càng nhiều tính năng độc đáo hơn đã được áp dụng vào như cảm biến lùi, cảm biến tốc độ, cảm biến di chuyển. Tất cả đều với mục đích giúp các tài xế lái xe an toàn. Thị trường cho camera hành trình cũng không còn quá khan hiếm như xưa, thay vào đó là đa dạng chủng loại mẫu mã giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. Nhưng hãy cố gắng để trở thành người tiêu dùng thông minh, tránh cả tin mua hàng ở những nơi không đảm bảo.



Trên đây là bài giới thiệu về 2 phụ kiện công nghệ dành cho xe bán tải Ford Ranger sẽ giúp ích rất nhiều cho lái xe khi di chuyển trên đường. Nếu như có thắc mắc về sản phẩm của Auto Sài Gòn, quý khách có thể liên hệ tới đường dây nóng 0939 11 55 77 để được tư vấn và giải đáp. 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÀI GÒN PARTS - Tên giao dịch  AUTO SÀI GÒN
  • Địa chỉ: 132 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức,Tp.HCM
  • MST: 0313886650
  • Điện thoại: 0873 053 789 - Hotline:0971 229 329 - Hỗ trợ kỹ thuật: 0939 11 55 77
  • Email : salessaigonparts@gmail.com - sales@autosaigon.com.vn
  • Web : http://napthungxebantai.net - http://saigonparts.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét