Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

CÁCH NHẬN BIẾT PHIM CÁCH NHIỆT 3M CHÍNH HÃNG

Trong giai đoạn vật giá leo thang, việc tiêu dùng thông minh sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí vừa được tận hưởng những tiện nghi hiện đại, tiện ích. Trang bị một bộ phim cách nhiệt 3M chất lượng chính là một quyết định thông minh của bạn trong tiêu dùng. Vậy làm cách nào để phân biệt được phim cách nhiệt 3M chính hãng với hàng nhái đang tràn lan trên thị trường?


Nói về phim cách nhiệt 3M là dòng sản phẩm mới được sản xuất từ kĩ thuật hiện đại, mang chất lượng bền bỉ, tính năng vượt trội, giúp bảo vệ bản thân bạn lẫn chiếc xe khỏi những tác động có hại của môi trường xung quanh.

Phim cách nhiệt 3M bảo vệ sức khỏe
Các tín đồ yêu xe sẽ không còn phải lo lắng cho sức khỏe của mình và chiếc xe yêu nữa khi lắp đặt phim cách nhiệt 3M chính hãng. Sản phẩm sẽ ngăn cản hầu hết các tia độc hại trong ánh nắng mặt trời cùng 50% tổng nhiệt lượng. Những căn bệnh ngoài da nguy hiểm sẽ không còn gây sợ hãi cho bạn nữa. Đôi mắt bạn sẽ luôn khỏe mạnh khi không phải tiếp xúc với tia UV,… Làn da của bạn sẽ không bị sạm đen vì ánh nắng mặt trời độc hại. Không những vậy, sản phẩm còn giảm tạp âm, giúp bạn tập trung lái xe trên những chặng đường dài.

Phim cách nhiệt 3M chính hãng tiết kiệm nhiên liệu
Đúng với tên gọi, sản phẩm bảo vệ bạn khỏi cái nắng hè gay gắt cùng những cơn gió lạnh của mùa đông. Bạn sẽ được tận hưởng một không gian thoáng mát mang đẳng cấp 5 sao nhờ trang bị phim cách nhiệt 3m chính hãng.
Càng tuyệt vời hơn, sản phẩm giúp không gian xe tỏa không khí lạnh nhanh hơn, chỉ cần bật máy lạnh là bạn có thể hưởng thụ một không gian thoải mái ngay lập tức. Việc này giúp giảm tải cho máy lạnh của bạn. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiên liệu cho máy lạnh, đồng thời tuổi thọ máy lạnh cũng được tăng lên.

Phim cách nhiệt 3M bảo vệ xe
Cùng với việc giảm nhiệt cho xe, những thiết bị nội thất của bạn cũng sẽ được tăng tuổi thọ. Những bộ ghế bằng da hay nỉ sẽ không còn bị nứt nẻ hay phai màu do chịu ảnh hưởng từ ánh nắng mặt trời, những thiết bị điện tử cũng được bảo vệ khỏi cái nóng gay gắt, thật tuyệt vời phải không.
Ngoài ra, cửa kính xe cũng giảm khả năng bị trầy xước khi được trang bị phim cách nhiệt 3M. Bạn có thể tránh trường hợp bị thương bởi vụn kính khi xảy ra tai nạn, vì phim cách nhiệt sẽ giữ lại những mảnh kính vỡ.


Phim cách nhiệt 3M chính hãng tăng tính thẩm mĩ
Với màu sắc trang nhã lại không quá tối của sản phẩm, chiếc xe của bạn sẽ được thêm rất nhiều điểm cộng cho vẻ ngoài. Cùng với đó là khả năng chống lóa của sản phẩm giúp bạn di chuyển dễ dàng, an toàn hơn trên những con đường đầy nắng và những khoảnh khắc bị đèn xe đối diện chiếu vào. Như đã nói, màu sắc của sản phẩm rất dịu nhẹ, giúp tầm nhìn của bạn không bị cản trở.

Phim cách nhiệt 3M chính hãng được thiết kế từ chất liệu cao cấp, chính vì thế, bạn có thể thoải mái sử dụng những sản phẩm điện tử hiện đại trong xe mà không lo bị cản  trở đường truyền tín hiệu nữa.

Đi kèm với chất lượng cao cấp, bền bỉ của phim cách nhiệt 3M chính hãng là giá thành phù hợp với mọi đối tượng. Sản phẩm được bảo hành trong 1 - 3 năm. Và nếu may mắn, bạn còn nhận được những chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng hấp dẫn nữa.


Chất lượng vượt trội, vẻ ngoài nổi bật, giá thành lại phù hợp, thật là một sản phẩm tuyệt vời đúng không? Vậy, hãy lựa chọn ngay cho mình một bộ phim cách nhiệt 3M chính hãng để trở thành người tiêu dùng thông minh.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÀI GÒN PARTS - Tên giao dịch  AUTO SÀI GÒN
  • Địa chỉ: 132 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức,Tp.HCM
  • MST: 0313886650
  • Điện thoại: 0873 053 789 - Hotline:0971 229 329 - Hỗ trợ kỹ thuật: 0939 11 55 77
  • Email : salessaigonparts@gmail.com - sales@autosaigon.com.vn
  • Web : http://napthungxebantai.net - http://saigonparts.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét