Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

TÀI XẾ NÓI GÌ VỀ CAMERA HÀNH TRÌNH VIETMAP G68?

Camera hành trình Vietmap G68 là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng Vietmap. Cho tới thời điểm này, vẫn chưa có nhiều chủ xe sử dụng G68 vì sợ phiền toái khi tiếp cận những tính năng mới. Vậy nên hôm nay Auto Sài Gòn sẽ có cuộc nói chuyện với anh Vinh, khách hàng đầu tiên lắp đặt và sử dụng sản phẩm này để biết được sau 2 tháng thì cảm nhận của anh như thế nào về mẫu camera hành trình nói trên. Chúng ta hãy cùng theo dõi nhé!
Chào anh, điều gì khiến anh lựa chọn sử dụng một sản phẩm mới chưa được nhiều người sử dụng?
“Mình mới mua xe hơi, sau khi nghe lời khuyên của những người bạn có xe hơi là nên trang bị ngay một chiếc camera hành trình mình đã quyết định làm theo. Lúc đầu phân vân không biết nên chọn hãng nào, nhưng sau khi được nghe tư vấn thì mình quyết định chọn hàng của Vietmap. Mình vốn thích những công nghệ mới, cho nên đã quyết định sản phẩm camera hành trình Vietmap G68 này”

camera-hanh-trinh-vietmap_3
Anh có thể cho biết mình hài lòng nhất với điểm nào khi sử dụng loại camera này?
“Chưa cần nói về tính năng, ngay từ khi nhìn thiết kế của sản phẩm này mình đã khá ưng ý. Thiết kế được tích hợp thành gương chiếu hậu nên khi sử dụng mình không có cảm giác bị vướng víu không gian bên trong xe. Còn về tính năng thì mình hoàn toàn hài lòng, không chê trách điều gì”
camera-hanh-trinh-g68-1
Điểm làm anh bất ngờ nhất ở sản phẩm này là gì?
“Ban đầu khi mình tìm hiểu thì chỉ ấn tượng là nó thay gương chiếu chiếu hậu và màn hình cảm ứng đa điểm tới 7 inch. Nhưng sau thời gian 2 tháng sử dụng thì một số tính năng đã khiến mình bất ngờ, nhất là với một lái mới, còn non kinh nghiệm như mình".
camera-hanh-trinh-g68
Vậy anh có thể chia sẻ cho mọi người được biết cảm nhận trực tiếp về 3 tính năng khá lạ ở trên được không? Vì chỉ có những sản phầm mới như camera hành trình Vietmap G68 mới được nhà sản xuất tích hợp những điều trên?
Camera Vietmap G68 này ghi hình cùng lúc trước và sau xe, camera sau kết hợp thành camera lùi rất tiện lợi. Bản đồ Vietmap được nâng cấp mới nên càng lúc địa điểm càng được định vị rõ và chi tiết hơn. Mình thích nhất là thiết kế của loại camera này vì bạn bè mình thấy đều ngạc nhiên và hỏi mình về loại camera thay thế gương chiếu hậu vừa đẹp lại tốt".
camera-hanh-trinh-g68-5
Xin hỏi thêm anh một câu nữa, đó là khi sử dụng dịch vụ tại Auto Sài Gòn anh có cảm thấy hài lòng không?
“Mình được một người bạn giới thiệu đến đây. Mình cảm thấy hoàn toàn hài lòng vế chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của bên Auto Sài Gòn. Hoàn toàn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu. Nếu lần sau có sắm phụ kiện cho xe hơi, chắc chắn mình sẽ chọn bên công ty đầu tiên.”
camera-hanh-trinh-g68-6

Xin cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này!
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÀI GÒN PARTS - Tên giao dịch  AUTO SÀI GÒN
  • Địa chỉ: 132 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức,Tp.HCM
  • MST: 0313886650
  • Điện thoại: 0873 053 789 - Hotline:0971 229 329 - Hỗ trợ kỹ thuật: 0939 11 55 77
  • Email : salessaigonparts@gmail.com - sales@autosaigon.com.vn
  • Web : http://napthungxebantai.net - http://saigonparts.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét