Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

DÁN PHIM CÁCH NHIỆT 3M CHO XE HƠI LIỆU CÓ ĐẢM BẢO?

Bạn lo lắng cho tuổi thọ của chiếc xe? Bạn phiền lòng về chi phí bào trì xe cộ? Hãy trang bị cho xe ô tô của bạn một bộ phim cách nhiệt 3M, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Sản phẩm này không chỉ bảo vệ xe, làm tăng tuổi thọ mà còn tăng tính thẩm mĩ cho chiếc xe của bạn.
Phim cách nhiệt 3M là sản phẩm tiện ích, thông minh được phát minh từ nước Mĩ. Chúng bảo vệ chiếc xe của bạn khỏi những tác động xấu của môi trường, giảm được 99% tia độc hại trong ánh nắng mặt trời như tia UV, tia cực tím,… Ngoài ra, sản phẩm giảm được 50% tổng nhiệt lượng trong ánh nắng mặt trời. Vì vậy, không chỉ tăng tuổi thọ cho xe, sản phẩm còn bảo vệ sức khỏe cho bạn và người thân nữa.
phim-cach-nhiet-chong-choi-mat_1
Được mệnh danh là sản phẩm thông minh và tiện ích, phim cách nhiệt 3M giúp bạn tiết kiệm được một lượng chi phí đáng kể cho việc bảo trì xe và các thiết bị nội thất. Bằng khả năng tỏa nhiệt lạnh nhanh giúp bạn sở hữu không gian mát mẻ ngay khi bật máy lạnh. Vì thế, máy lạnh của bạn được giảm tải, bạn vừa tiết kiệm được nhiên liệu vừa tăng tuổi thọ cho máy lạnh nhờ tính năng này.
Khả năng chắn tia độc hại tối ưu của phim cách nhiệt 3M cũng giúp những sản phẩm bằng da, nỉ,… trong xe được bảo vệ tuyệt đối. Chúng sẽ không bị nứt hay bay màu do ánh nắng mặt trời nữa. Những thiết bị điện tử cũng hoạt động tốt hơn, bền hơn do không bị chịu nhiệt quá cao.
phim-cach-nhiet-3m-3_1
Màu sắc trang nhã, dễ chịu của sản phẩm cũng tăng thêm phần nào tính thẩm mĩ cho chiếc xe. Mặt khác, màu sắc cũng như tính năng vượt trội của phim chống nhiệt 3m sẽ giúp bạn tránh khỏi trường hợp chói nắng hay bị lóa do đèn xe khác chiếu vào. Thật là một sản phẩm tuyệt vời đúng không?
Phim cách nhiệt 3M nổi tiếng với tính an toàn cao. Vì khi di chuyển, bạn không thể đảm bảo sẽ tránh khỏi những trường hợp va chạm đáng tiếc. Việc trang bị phim cách nhiệt 3M không chỉ chống trầy xước cho kính xe mà còn giúp bạn tránh bị thương khỏi vụn kính khi cửa xe vỡ. Bằng khả năng vượt trội của mình, phim cách nhiệt 3M sẽ giữ những mảnh kính vỡ lại một cách hoàn hảo.
phim-cach-nhiet-3m-nhap-khau-mY-auto-sai-gon_1
Sản phẩm được thiết kế với công nghệ tiên tiến nên không cản tín hiệu, vì vậy, bạn có thể thoải mái sử dụng những thiết bị điện tử tiên tiến mà không cần lo lắng nữa. Những cuộc gọi sẽ không bị ảnh hưởng, những thiết bị GPS sẽ có thể hoạt động bình thường.
Tính năng vượt trội, mẫu mã, màu sắc đa dạng chính là một trong những điều kiện tiên quyết khiến nhiều tín đồ yêu xe ưa chuộng phim cách nhiệt 3M. Ngoài ra, giá thành đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng cũng khiến bạn thích thú với sản phẩm này hơn.
Trang bị sản phẩm, bạn có thể giữ cho chiếc xe của mình một vẻ đẹp và tính năng chất lượng, trường tồn với thời gian, ngay cả sức khỏe của bạn và người thân cũng được đảm bảo nữa, đây quả là một cuộc đầu tư “ Một vốn bốn lời”. Vậy còn chần chờ gì mà không lựa chọn và trang bị ngay cho chiếc xe yêu của mình một bộ phim cách nhiệt 3M phù hợp?

phieubaohanh1
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÀI GÒN PARTS - Tên giao dịch  AUTO SÀI GÒN
  • Địa chỉ: 132 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức,Tp.HCM
  • MST: 0313886650
  • Điện thoại: 0873 053 789 - Hotline:0971 229 329 - Hỗ trợ kỹ thuật: 0939 11 55 77
  • Email : salessaigonparts@gmail.com - sales@autosaigon.com.vn
  • Web : http://napthungxebantai.net - http://saigonparts.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét