Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

SO SÁNH NẮP THÙNG LIÊN DOANH VÀ NẮP THÙNG NHẬP KHẨU

Nắp thùng liên doanh và nắp thùng nhập khẩu là 2 dòng nắp thùng xe bán tải đại diện cho những thương hiệu ở trong nước và nước ngoài. Người tiêu dùng thường phân vân không biết lựa chọn loại nắp thùng nào để sử dụng bởi mỗi một dòng nắp đều có những lợi thế riêng của mình. Vậy nên hôm nay Auto Sài Gòn sẽ gửi tới các bạn bài so sánh giữa nắp thùng liên doanh và nắp thùng nhập khẩu để giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về từng loại sản phẩm này. 
Bằng một số đặc điểm sau đây, bạn sẽ phân biệt đâu là điểm khác nhau giữa nắp thùng liên doanh và nắp thùng nhập khẩu Thái Lan:
- Nơi sản xuất: Nắp thùng liên doanh được sản xuất trong nước, đúc trên khuôn và công nghệ nhập khẩu từ nước ngoài. Nắp thùng nhập khẩu thì ngay từ tên gọi chúng ta đã có thể biết được nơi sản xuất của sản phẩm này từ đâu. Đa số được chế tạo tại Thái Lan
- Thương hiệu: Các sản phẩm nắp thùng nhập khẩu thường có thương hiệu nổi tiếng hơn so với các đơn vị sản xuất nắp thùng liên doanh. Có thể kể tới một số nhà sản xuất nắp thùng nhập khẩu nổi tiếng như Carryboy. Còn nắp thùng liên doanh được biết đến nhiều nhất là nắp thùng SCR Sport
- Thiết kế: Nắp thùng nhập khẩu luôn có những đường nét vững chắc, ấn tượng hơn so với nắp thùng liên doanh. Điều này có thể dễ dàng hiểu được bởi các nhà sản xuất nước ngoài luôn bỏ ra một khoản chi phí lớn dành cho việc thiết kế mẫu mã này.
- Giá thành: Chắc chắc giá thành của nắp thùng nhập khẩu sẽ cao hơn các mẫu nắp thùng liên doanh. Điều này hiển nhiên đúng với nhiều các sản phẩm khác chứ không chỉ riêng nắp thùng dành cho xe bán tải
- Màu sắc: Các mẫu nắp thùng xe bán tải liên doanh có khả năng phối màu rất đa dạng, tùy thuộc vào ý thích của chủ xe. Chỉ cần yêu cầu và nghe sự tư vấn của nhân viên, một mẫu nắp thùng mang đậm cá tính riêng sẽ được cho ra mắt.
nap-thung-carryboyNắp thùng Carryboy nhập khẩu Thái Lan
nap-thung-thap-scr-sport-ranger
Nắp thùng liên doanh có chất lượng tương đương với nắp thùng nhập khẩu
 
Điểm giống nhau mà khách hàng cần chú ý khi lựa chọn:
- Chất lượng: Tuy sản xuất ở trong nước và nước ngoài nhưng nắp thùng liên doanh và nắp thùng xe bán tải nhập khẩu có chất lượng tương đương nhau bởi được sản xuất theo một công nghệ tiêu chuẩn cùng với vật liệu cao cấp. Những đặc điểm này đã giúp cho chất lượng của các sản phẩm liên doanh không hề thua kém.
- Linh kiện: Cho dù được sản xuất trong nước nhưng đèn LED, ty thụt, khóa hay kính cường lực đều được nhập khẩu từ nước ngoài về, nên nắp liên doanh vẫn đảm bảo được đầy đủ các yếu tố an toàn giống như nắp thùng nhập khẩu.
Mua nắp thùng liên doanh tại đâu trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh?
nap-thung-lien-doanh-scr-w
Đến với Auto Sài Gòn để sỡ hữu nắp thùng liên doanh chất lượng
Nếu muốn sở hữu những sản phẩm nắp thùng xe bán tải liên doanh chính hãng, chất lượng, hãy đến với Auto Sài Gòn, địa chỉ 132 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh. Đây là cơ sở cung cấp nắp thùng có uy tín, chất lượng với giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Hiện nay, giá của các mẫu nắp thùng liên doanh tại Auto Sài Gòn có mức giá vô cùng ưu đãi, chỉ từ 18 triệu đồng trở lên. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, ngoài giá thành thì chế độ bảo hành kéo dài sẽ là một lợi thế cho quý khách.
Nếu có thắc mắc liên quan tới các sản phẩm của công ty, quý khách hãy liên hệ theo số máy 0971 229 329 để được tư vấn và giải đáp. 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÀI GÒN PARTS - Tên giao dịch  AUTO SÀI GÒN
  • Địa chỉ: 132 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức,Tp.HCM
  • MST: 0313886650
  • Điện thoại: 0873 053 789 - Hotline:0971 229 329 - Hỗ trợ kỹ thuật: 0939 11 55 77
  • Email : salessaigonparts@gmail.com - sales@autosaigon.com.vn
  • Web : http://napthungxebantai.net - http://saigonparts.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét