Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Bán nắp thùng thái lan chính hãng tại tp.hồ chí minh

Nắp thùng Thái Lan từ lâu đã là một trong những nguồn cung cấp sản phẩm nắp thùng sau cho xe bán tải được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Điều này bắt nguồn từ chất lượng vượt trội cũng như mẫu mã đẹp, bắt mắt. Tuy nhiên gần đây bắt đầu xuất hiện những mẫu sản phẩm giả làm nắp thùng Thái Lan với bề ngoài giống như hàng chính hãng nhưng chất lượng thì kém xa. Vậy bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn địa chỉ bán nắp thùng Thái Lan chính hãng tại TP.Hồ Chí Minh.
1. Giá cả nắp thùng Thái Lan
Trên thị trường hiện này, các mẫu nắp thùng Thái Lan có giá khá cứng bởi chất lượng luôn ở mức tốt nhất có thế. Giá cả có sự chênh lệch đáng kể vì giữa các mẫu đều có sự khác biệt về tính năng, kiểu dáng. Thông thường, sản phẩm có giá thấp nhất thường rơi vào khoảng 18 triệu đồng. Còn cao nhất sẽ có giá lên tới 30 triệu đồng, đó là các sản phẩm của thương hiệu Carryboy. Còn với các sản phẩm All-New dành cho Ford Ranger, giá cả cũng không chênh lệch quá nhiều bởi đều đạt theo tiêu chuẩn kiểm định.
nap-thung-thap-grx-triton-auto-sai-gon-2_2
Nắp thùng GRX xe Triton hãng Carryboy Thái Lan chính hãng, chất lượng
Chính vì có thể bán được giá thành cao cho nên gần đây trên thị trường đã xuất hiện những sản phẩm nhái với hàng chính gốc. Điều này khiến nhiều chủ xe lo ngại bởi bỏ một số tiền không hề nhỏ ra những chất lượng thu về lại không hề tương xứng là điều không một ai muốn.
2. Cần chú ý những gì khi mua nắp thùng Thái Lan
Nếu có ý định lắp đặt các sản phẩm nắp thùng Thái Lan, mà muốn tránh mua phải hàng kém chất lượng, cần phải lưu ý đến những vấn đề sau:
Chênh lệch về giá: Với các mẫu thùng nhái, tuy được làm rất giống với các sản phẩm chính hãng nhưng giá bán vẫn chênh lệch vài triệu đồng so với nắp thùng thật. Để tránh mua phải nắp nhái, các bạn có thể tham khảo giá bán của vài cơ sở cung cấp nắp thùng Thái Lan có uy tín lâu năm để biết được mặt bằng giá chung. Để khi đi mua có thể đưa ra những quyết định đúng đắn.
Chất lượng sản phẩm: Một chiếc nắp thùng Thái Lan chính hãng phải đảm bảo chắc chắn về khung, kính cường lực phải cứng (đối với các mẫu nắp thùng cao), đèn LED phải đảm bảo hoạt động ổn định, phải có đầy đủ phụ kiện như khóa, rãnh thoát nước, ty thụt,...
Dịch vụ lắp đặt: Điều cuối cùng cần chú ý đó là dịch vụ lắp đặt tại các địa chỉ cung cấp. Nếu như dịch vụ lịch sự, thân thiện, chắc chắn đó là nơi cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng. Bởi chẳng một nơi nào có dịch vụ tốt lại cung cấp sản phẩm giả - điều có thể làm lụi bại danh tiếng của họ đã gây dựng.
Vậy, nơi nào bán nắp thùng Thái Lan chính hãng chất lượng tại TP.Hồ Chí Minh?
nap-thung-fullbox-ranger-hang-carryboy
Đến Auto Sài Gòn để sở hữu nắp thùng Thái Lan chính hãng chất lượng
Câu trả lời là Auto Sài Gòn, showroom Phụ kiện Ôtô số 132 Phạm Văn Đồng, Q.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn muốn lắp đặt cho chiếc bán tải của mình nắp thùng Thái Lan và bạn đang sinh sống trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh hoặc các vùng xung quanh, hãy tới ngay với chúng tôi để có thể sở hữu các mẫu nắp thùng chính hãng, chất lượng với giá cả ưu đãi nhất.

Nếu có thắc mắc liên quan tới các sản phẩm của chúng tôi, vui lòng liên hệ theo số máy 0971 229 329 để được nhân viên tư vấn và giải đáp. 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÀI GÒN PARTS - Tên giao dịch  AUTO SÀI GÒN
  • Địa chỉ: 132 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức,Tp.HCM
  • MST: 0313886650
  • Điện thoại: 028 73 053 789 - Hotline:0971 229 329 - Hỗ trợ kỹ thuật: 0939 11 55 77
  • Email : salessaigonparts@gmail.com - sales@autosaigon.com.vn
  • Web : http://napthungxebantai.net - http://saigonparts.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét