Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

VÌ SAO NẮP THÙNG XE MAZDA BT-50 LẠI CÓ GIÁ ƯU ĐÃI?

Nắp thùng xe Mazda BT-50 luôn là lựa chọn hàng đầu của các chủ xe khi nghĩ đến việc trang bị phụ kiện cho xe pickup của mình. Theo khảo sát, nhu cầu sử dụng nắp thùng Mazda BT-50 đang ngày một tăng lên. Lợi dụng điều này, một số cửa hàng cung cấp phụ kiện đã tăng giá phi mã, khiến người tiêu dùng phải bỏ ra một khoản tiền lớn hơn giá trị thực nhiều lần để mua được nắp thùng cho xe Mazda BT-50.

nap-thung-cao-g3-mazda-bt-50-auto-sai-gon
Nắp thùng xe Mazda BT-50 Carryboy G3 chính hãng chất lượng
Thế nhưng tại Auto Sài Gòn, giá thành của nắp thùng xe Mazda BT-50 luôn ở mức ưu đãi nhất so với mọi cơ sở khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều này qua bài viết dưới đây.
1. Nắp thùng xe bán tải BT-50 tại Auto Sài Gòn chất lượng, chính hãng
Nắp thùng xe Mazda BT-50 tại Auto Sài Gòn có 2 loại chính đó là Carryboy nhập khẩu từ Thái Lan và hàng liên doanh được sản xuất trong nước.
Giới thiệu đặc điểm chung của các sản phẩm nắp thùng xe bán tải Carryboy:
- Được nhập khẩu trực tiếp nguyên chiếc từ Thái Lan
- Tạo ra từ vật liệu cao cấp, Composite sợi thủy tinh, giúp cho nắp thùng có độ cứng cao, chịu được va đập lớn. Qua đó thời gian sử dụng kéo dài
- Hoạt động tốt trong thời tiết khắc nghiệt.
- Trọng lượng nhẹ, chỉ khoảng 60kg, dễ dàng cho việc lắp đặt. Không ảnh hưởng nhiều đến cấu trúc bên ngoài của xe.
- Linh kiện gắn trên xe hàng cao cấp, được dập tem 3D in nổi từ khóa, ty phuộc, đèn LED,…
- Thiết kế ấn tượng, mẫu mã độc đáo.
Giới thiệu về nắp thùng xe Mazda BT-50 liên doanh:
- Các sản phẩm liên doanh được sản xuất trong nước, dựa trên khuôn đúc và công nghệ của nước ngoài. Linh kiện trên nắp thùng đều được nhập chính hãng từ nước ngoài, nên chất lượng sử dụng của nắp thùng cũng tương đương như nắp thùng nhập ngoại.
 
2. Một số mẫu nắp thùng nổi bật dành cho xe BT-50 tại Auto Sài Gòn
Nắp thùng cao Carryboy S560: đây là sản phẩm nắp thùng cao, thiết kế kiểu dáng theo nguyên tác khí động học, khi lắp đặt sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến thiết kế của xe nhưng lại làm nổi bật chiếc xe cho dù đang ở bất cứ đâu. Đến từ thương hiệu Carryboy nên được thừa hưởng những công nghệ tốt nhất.
Nắp thùng cao G3: Một mẫu nắp thùng tiếp tục đến từ Carryboy. Nắp thùng thiết kế dạng mui cứng, điểm nhấn chính là được trang bị thêm 2 thanh thể thao trên nóc. Ngoài ra việc được trang bị khóa xoay chất lượng cao giúp cho việc đảm bảo an toàn cho hàng hóa bên trong được đẩy lên mức cao nhất.

3. Tại sao giá nắp thùng xe Mazda BT-50 tại Auto Sài Gòn luôn có giã ưu đãi
Phụ kiện đồ chơi xe hơi nói chung và nắp thùng xe bán tải nói riêng tại Auto Sài Gòn đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không thông qua bất kỳ một bên trung gian nào, cho nên hạn chế được rất nhiều những chi phí phát sinh liên quan.
nap-thung-carryboy-thai-lan_2
Auto Sài Gòn cung cấp nắp thùng xe Mazda BT-50 chính hãng chất lượng
Hơn nữa, với tiêu chí hoạt động dựa trên tinh thần “quyền lợi khách hàng là số 1”, các sản phẩm của chúng tôi sẽ không bao giờ bị đẩy giá lên theo xu hướng nhằm trục lợi bất chính. Ngoài ra với việc mọi quy trình lắp đặt được thực hiện ngay trước mắt khách hàng, tất cả những thao tác thừa sẽ được loại bỏ. Qua đó giá nắp thùng xe được phân phối tại Auto Sài Gòn luôn là rẻ nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ theo số máy 0971 229 329 để được tư vấn và giải đáp chính xác và nhanh nhất. 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÀI GÒN PARTS - Tên giao dịch  AUTO SÀI GÒN
  • Địa chỉ: 132 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức,Tp.HCM
  • MST: 0313886650
  • Điện thoại: 028 73 053 789 - Hotline:0971 229 329 - Hỗ trợ kỹ thuật: 0939 11 55 77
  • Email : salessaigonparts@gmail.com - sales@autosaigon.com.vn
  • Web : http://napthungxebantai.net - http://saigonparts.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét