Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

TÌM HIỂU LÝ DO MÀ PHIM CÁCH NHIỆT 3M ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI SỬ DỤNG

Công ty 3M được sáng chế bởi 5 doanh nhân tại Minnesota Mỹ và tính tới thời điểm hiện nay 3M lừng lẫy cả thế giới bởi  đa dạng sản phẩm ở nhiều lĩnh vực, nổi bật một số sản phẩm nổi tiếng như giấy note Post-it, Băng Scott và đặc biệt là phim cách nhiệt 3M.
Sản phẩm sử dụng cho xe hơi này được phát minh năm 1966 và ngay lập tức được cấp bằng sáng chế độc quyền. Với thành phần không có chứa kim loại và được phủ lớp Cacbon trên bề mặt, phim cách nhiệt hoàn toàn không bị ăn mòn và phai màu theo thời gian cùng khả năng cách nhiệt cao. Vậy để trả lời cho câu hỏi “Lý do mà phim cách nhiệt 3M được nhiều người sử dụng” các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây? Auto Sài Gòn tin rằng bài viết này sẽ giải quyết mọi đắn đo của những tài xế đang có ý định trang bị sản phẩm hiện đại này cho xe hơi của mình. Dưới đây là 4 công dụng chính của phim cách nhiệt 3M.
  1. Kéo dài tuổi thọ cho nội thất xe hơi
Phim cách nhiệt 3M là một tấm phim dưới dạng polyeste có khả năng lên tới loại bỏ 70% năng lượng tỏa ra từ mặt trời, giảm thiểu tối đa lên tới 99% tia cực tím và 97% tia hồng ngoại nhờ đó nhiệt độ xe luôn được giữ ổn định, môi trường trong xe luôn thoáng mát khiến cho điều hòa trong xe không cần hoạt động hết công suất, thiết bị trong xe tránh được nhiệt độ cao, tiết kiệm nhiên liệu.
phim-cach-nhiet-3m-nhYp-khau-mYPhim cách nhiệt 3M giúp bảo vệ nội thất bên trong cực tốt
 
  1. Tăng sự dẻo dai cho kính, đảm bảo an toàn cho người ngồi trong
Khi lựa chọn được tấm phim cách nhiệt 3M phù hợp cùng với cấu trúc là một tấm phim đột phá về công nghệ giúp cho kính được tăng tính liên kết vì vậy độ chịu lực của kính sẽ  cao hơn so với kính khi chưa sử dụng. Điều này giúp cho kính xe không bị vỡ vụn khi có vật cản va đập mạnh vào mặt kính đảm bảo an toàn cho không gian bên trong xe.
  1. Hạn chế ánh sáng ảnh hưởng đến thị giác
Được sản xuất bằng công nghệ Nano với nhiều độ truyền sáng giúp người lái không bị lóa mắt bởi ánh sáng mặt trời hay đèn pha tạo tư thế vững vàng cho người lái quan sát tốt, đảm bảo an toàn cho người trên xe. Đồng thời không chỉ có tác dụng hạn chế tối ưu những tia sáng có hại tới thị giác, mà còn giảm được tác hại gây ung thư khi bạn di chuyển.
phim-3m-cach-nhiet-cho-xe-oto_2
  1. Bảo vệ sự riêng tư cho không gian bên trong xe
Bên cạnh tác dụng bảo vệ người trên xe khỏi những tác động từ bên ngoài, phim cách nhiệt 3M còn giữ cho bạn một không gian riêng tư trên chính xế yêu của mình kể cả khi bạn đang di chuyển chốn đông người. Sử dụng phim cách nhiệt 3M cho phép bạn quan sát một cách an toàn những hoạt động bên ngoài mà không ai có thể “dòm ngó” bên trong oto của mình đảm bảo không gian cá nhân theo cách mà bạn muốn.
phim-cach-nhiet-3m-nhap-khau-mY-auto-sai-gon
Với 4 lý do nổi bật hoàn toàn thuyết phục bạn nếu bạn thực sự đang tìm cho xế yêu của mình một giải pháp đúng đắn bất kể xe của bạn là xế mới hay xế đã có thâm niên. Thiết kế như một tấm phim, giữ cho tấm kính xe luôn được bảo vệ khỏi những tác động không thể lường trước của ngoại cảnh. Hãy đến với Auto Sài Gòn, để được lắp đặt cho xe hơi những phụ kiện chất lượng và hiện đại nhất.
PHIẾU BẢO HÀNH PHIM CÁCH NHIỆT 3M

phieubaohanh1
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÀI GÒN PARTS - Tên giao dịch  AUTO SÀI GÒN
  • Địa chỉ: 132 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức,Tp.HCM
  • MST: 0313886650
  • Điện thoại: 0873 053 789 - Hotline: 0971 229 329 - Hỗ trợ kỹ thuật: 0939 11 55 77
  • Email : salessaigonparts@gmail.com - sales@autosaigon.com.vn
  • Web : http://napthungxebantai.net - http://saigonparts.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét