Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

NÊN CHỌN NẮP THÙNG THẤP CARRYBOY HAY HÀNG TRONG NƯỚC

Trong giới thương mại, luôn tồn tại 2 khái niệm song song: mua và bán. Người bán luôn có những chiến lược và sách lược cho kế hoạch kinh doanh làm ăn hiện tại – tương lai. Người bán có chiến lược riêng của họ thì người mua phải là một người tiêu dùng thông minh, sáng suốt để tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân. Đặc biệt, đối với những sản phẩm đắt tiền như phụ kiện xe hơi, pick up thì cần trang bị cho mình những kiến thức căn bản trước  khi đưa ra quyết định mua hàng.

Từ lâu, thương hiệu Carryboy đã được xếp vào một trong những nhà cung cấp phụ kiện bán tải hàng đầu Thái Lan nói riêng và thế giới nói chung. Trong đó, nắp thùng thấp Carryboy Thái Lan là một sản phẩm truyền thống thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong thời buổi ngày nay, sản phẩm này lần lượt cách tân mới mẻ cho phù hợp với bước tiến phát triển trong giới chế tạo ô tô.
Nap_Thung_SX_Ford_Ranger1
Nắp thùng thấp Carryboy SX 
  1. Đặc điểm nổi bật của nắp thùng thấp Carryboy Thái Lan
Nguyên liệu cấu tạo nên sản phẩm được làm từ nhôm, Composite sợi thủy tinh cao cấp, ... Các loại nắp thùng đều có chế độ khóa 1 tầng, 2 tầng phù hợp với nhu cầu bảo mật và chống trộm cao. Chính vì vậy, đối với bất kì sản phẩm nào thì vấn đề an toàn của hàng hóa bên trong luôn được đảm bảo.
CB762-Xe-Ford-Ranger_02_1Hệ thống khóa được đồng bộ hóa, cứng chắc và đảm bảo an toàn
Trái ngược với nắp thùng cao, nắp thùng thấp Carryboy Thái Lan thiết kế gọn gàng, nhẹ nhàng hơn. Xét theo yếu tố thẩm mỹ thì nắp thùng thấp sẽ giúp chiếc bán tải của bạn tôn thêm đường cong quyến rũ, nhưng không kém phần cá tính, sôi động. Khả năng chống chịu môi trường cũng khá cao và không có gì trở ngại cho những chuyến đi xa.

  1. Nắp thùng thấp Carryboy Thái Lan Ford Ranger có phải là sự lựa chọn sáng suốt?
Có lẽ đối với ông trùm bán tải Ford Ranger với uy thế quá vững trãi nên chúng tôi có phần thiên vị cho thiết kế nắp thắp của dòng pick up đến từ thương hiệu này. Ưu điểm của nắp thấp là việc lắp ráp ôm sát thành thùng nên việc ấy sẽ hoàn toàn không làm mất đi tính thẩm mỹ xe. Ngoài ra, thiết kế nắp thấp còn được ví như một thanh thể thao đầy nam tính. Khối lượng chuyên chở thùng lên đến 60kg. Đó là một con số lý tưởng cho nhu cầu chở hàng khuôn khổ gia đình này. Ngoài nắp thùng Ford Ranger, các loại nắp Mazda, Mitsubishi, Nissan, Colorado đến từ Carryboy Thái Lan cũng không kém phần sang trọng và tiện nghi. Ford Ranger ghi điểm ở vị trí hàng đầu, lâu đời thì các dòng sau ghi dấu ấn mạnh mẽ ở sự táo báo và phá cách. Đắc biệt là các sản phẩm của Nhật Bàn thì lúc nào độ bền và sự chống chịu cũng hơn hẳn. 

nap-thung-xe-ranger-nhYp-carryboy-1_1
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÀI GÒN PARTS - Tên giao dịch  AUTO SÀI GÒN
  • Địa chỉ: 132 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức,Tp.HCM
  • MST: 0313886650
  • Điện thoại: 0873 053 789 - Hotline: 0971 229 329 - Hỗ trợ kỹ thuật: 0939 11 55 77
  • Email : salessaigonparts@gmail.com - sales@autosaigon.com.vn
  • Web : http://napthungxebantai.net - http://saigonparts.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét