Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

CHIA SẺ CỦA CHỦ XE BÁN TẢI TRANG BỊ NẮP THÙNG XE BÁN TẢI

Xe bán tải từ lâu đã là một loại phương tiện phổ biến ở nước ta. Với địa hình phức tạp, nhiều nơi còn chưa có đường nhựa, cơ sở hạ tầng giao thông đôi chỗ còn yếu kém, đi kèm với công việc phải vận chuyển hàng hóa nhiều thì sở hữu một chiếc xe bán tải là một điều vô cùng hữu ích. Song hành cùng với sự đa dạng của các mẫu mã xe thì việc ngành phụ kiện theo xe cũng phát triển. Có thể kể tên mặt hàng được nhiều tài xế lựa chọn trang bị thêm đó là nắp thùng xe bán tải. Tuy nhiên vẫn còn có nhiều người hoài nghi về việc có nên hay không trang bị một sản phẩm không đi theo xe ngay từ khâu sản xuất. Chính vì thế ngày hôm nay, Auto Sài Gòn đã có cuộc chia sẻ với anh Tuấn, khách hàng lâu năm của công ty về vấn đề này. Hãy theo dõi theo bài viết dưới đây nhé!


-        Chào anh, điều gì khiến anh trang bị một chiếc nắp thùng xe bán tải cho chiếc xe của mình?
“Nhà mình kinh doanh nhỏ, vốn không nhiều, cho nên mình kiêm luôn cả việc vận chuyển hàng hóa đến cho khách hàng. Nhưng một vài lần đi giao hàng thời tiết thay đổi, trời bỗng dưng đổ mưa. Mình có kéo bạt để che nhưng cũng không ổn, hàng vẫn bị ướt, có lần vì không che kịp còn mất trắng. Nghe theo sự tư vấn của mấy anh bạn chơi cùng, mình mới trang bị một chiếc nắp thùng xe bán tải” 


-        Khi bắt đầu sử dụng anh có khó khăn gì không?
“Lúc đầu mình không biết, nên cứ nghĩ rằng chỉ việc lắp đặt là xong. Cho tới khi đến với Auto Sài Gòn, được các bạn thợ ở đây tư vấn thì biết rằng cần phải làm thủ tục hoán cải xe khi lắp thêm. Mình cũng khá băn khoăn, vì sợ thủ tục giấy tờ lằng nhằng. Nhưng nghĩ tới cái lợi ích lâu dài nếu như lắp thêm chiếc nắp thùng xe bán tải, thế là mình tới trung tâm đăng kiểm để làm. Thủ tục không rườm rà như mình nghĩ, chỉ vài phút là xong.”

-        Thế sau một thời gian sử dụng anh có bao giờ suy nghĩ lại là mình đã tính toán sai khi lắp nắp thùng xe bán tải chưa?
“Mình chưa bao giờ nghĩ thế cả, khi lắp đặt cũng không quá lâu, cũng không cần thay đổi thiết kế của xe. Mình cũng không cần lo lắng nếu như khách cần giao hàng lúc trời mưa nữa. Hơn nữa theo mình thì tính thẩm mỹ của xe sẽ cao hơn nếu như có bộ phận này”

-        Anh có thể cho mọi người biết anh dùng sản phẩm nắp thùng nào của Auto Sài Gòn không? 
“Xe bán tải của nhà mình là mẫu Ford Ranger, với công việc cần vận chuyển hàng hóa nhiều, nhưng chiếc xe cũng là phương tiện để cả gia đình đi chơi, đi thăm thú nên mình lựa chọn mẫu nắp thùng cao Carryboy G3.”



-        Anh đánh giá như thế nào về mẫu nắp thùng mình đang sử dụng?
“Mình thấy chất lượng sản phẩm tương xứng với giá thành bỏ ra. Có thể nó sẽ hơi cao một chút sao với thu nhập của nhiều người. Nhưng nếu sử dụng lâu dài, 7-8 năm thì chi phí sẽ không đáng kể là bao. Đây có thể coi là một sự đầu tư hợp lý”. 


-        Nếu có một lời khuyên cho các bạn tài xế khác khi lựa chọn, sử dụng sản phẩm này, anh muốn nói gì?
“Mình nghĩ các nên lựa chọn sản phẩm nắp thùng xe bán tải phù hợp với điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng. Hơn nữa nên lựa chọn những cơ sở uy tín, chất lượng để mua chứ không nên chọn bừa bãi. Tránh mua phải hàng giả, hàng nhái”

-        Vâng, Auto Sài Gòn xin cảm ơn anh về cuộc nói chuyện này.

Trên đây là bài chia sẻ của một khách hàng quen thuộc tại Auto Sài Gòn. Nếu quý khách có thắc mắc liên quan tới sản phẩm của công ty, hãy liên hệ theo Hotline 0939 11 55 77 để được nhân viên tư vấn giải đáp. 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÀI GÒN PARTS - Tên giao dịch  AUTO SÀI GÒN
  • Địa chỉ: 132 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức,Tp.HCM
  • MST: 0313886650
  • Điện thoại: 0873 053 789 - Hotline: 0971 229 329 - Hỗ trợ kỹ thuật: 0939 11 55 77
  • Email : salessaigonparts@gmail.com - sales@autosaigon.com.vn
  • Web : http://napthungxebantai.net - http://saigonparts.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét