Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

NẮP THÙNG MANG CÁ SCR FORD RANGER CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

Được đánh giá là dòng xe luôn nằm trong top 1 những chiếc pick-up tốt nhất thế giới, Ford Ranger đã trở nên phổ biến không chỉ tại Việt Nam mà còn nhiều quốc gia khác. Nhu cầu sử dụng ngày càng cao thì sự phổ biến trong việc tân trang xe cộ bằng các loại phụ kiện càng được chú ý. Phụ kiện cho xe bán tải được kể đến đầu tiên chính là nắp thùng xe, vừa đẹp vừa tiện dụng và an toàn cho hàng hóa.
Vậy nên hôm nay, Auto Sài Gòn sẽ giới thiệu tới các bạn sản phẩm nắp thùng mang cá mang thương hiệu SCR loại nắp đạt chuẩn THỂ THAO - TIỆN DỤNG – AN TOÀN cho xe.
  1. Nguồn gốc xuất xứ
Nắp thùng xe bán tải mang cá SCR dành cho Ford Ranger được đúc bằng khuôn trong nước trên công nghệ hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ nhà sản xuất hàng đầu của Thái Lan, hơn nữa những linh kiện được gắn trên nắp thùng được nhập khẩu 100% từ nhà sản xuất về nên chất lượng sẽ được đảm bảo giống như các mẫu thùng nhập khẩu nguyên chiếc khác.
  1. Giá thành
Vì được đúc khuôn trong nước nên giá thành rẻ hơn rõ rệt so với những mẫu nắp thùng nhập khẩu Thái Lan như hãng Carryboy,.... Nắp thùng xe bán tải mang cá SCR được Auto Sài Gòn niêm yết giá bán là 19.500.000đ chưa bao gồm thuế VAT.
nYp-thung-mang-ca-xe-ford-ranger
  1. Thiết kế
Tuy sản xuất trong nước nhưng do áp dụng công nghệ của nước ngoài cho nên thiết kế của loại nắp thùng này hoàn toàn thuân thủ theo quy tắc khí động học. Đường nét trên thân xe vô cùng tinh xảo, hài hòa với thiết kế tổng thể. Do được làm từ sợi thủy tinh composite cho nên khối lượng rất nhẹ, chỉ rơi vào khoảng 60kg. Nhưng bù lại khả năng chịu lực tác động lại rất tốt. Điều này sẽ giữ được an toàn cho hàng hóa chứa bên trong.
  1. Phụ kiện
Các phụ kiện được gắn trên nắp thùng như đèn LED siêu sáng, khóa ngoàm, ty thụt đều được nhập khẩu nên độ bền cao, thời gian sử dụng kéo dài. Ngoài ra khóa còn có nắp đậy ngăn nước mưa chảy vào, tránh để lâu ngày sẽ có hiện tượng rỉ sét.
nap-thung-mang-ca-scr-ford-ranger
  1. Màu sơn
Bên ngoài nắp thùng được bao phủ một lớp sơn tĩnh điện, có khả năng chống ăn mòn, hạn chế tác động của điều kiện thời tiết đến tuổi thọ của nắp thùng. Ngoài ra sản phẩm này còn rất dễ phối màu, chủ xe có thể chọn kết hợp các màu với nhau theo cách bất kỳ tại Auto Sài Gòn để thể hiện cá tính của mình.
Đây là 5 điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm nắp thùng xe bán tải mang cá mang thương hiệu SCR. Có thể thấy được những đặc điểm này nổi trội không kém gì so với các sản phẩm khác của nhà sản xuất Carryboy Thái Lan. Tuy nhiên mức giá của nó lại “hữu nghị”, có thể tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn. Nếu như muốn sắm một chiếc nắp thùng nhưng điều kiện kinh tế lại không quá cho phép, đây sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất cho chiếc xe pick up.

Trên đây là bài giới thiệu về sản phẩm nắp thùng mang cá SCR của Auto Sài Gòn. Ngoài ra tại công ty còn kinh doanh rất nhiều phụ kiện, đồ chơi xe hơi khác như camera hành trình, màn hình DVD, ốp tay cửa, ốp bình xăng, chén tay cửa, mặt nạ ca-lăng với đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng cho quý khách lựa chọn. Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ theo đường dây nóng 0971 229 329 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc. 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÀI GÒN PARTS - Tên giao dịch  AUTO SÀI GÒN
  • Địa chỉ: 132 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức,Tp.HCM
  • MST: 0313886650
  • Điện thoại: 0873 053 789 - Hotline: 0971 229 329 - Hỗ trợ kỹ thuật: 0939 11 55 77
  • Email : salessaigonparts@gmail.com - sales@autosaigon.com.vn
  • Web : http://napthungxebantai.net - http://saigonparts.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét