Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

CHUYÊN GIA NÓI VỀ BÍ QUYẾT CHỌN CAMERA HÀNH TRÌNH

Mặc dù xã hội ngày càng phát triển, dân trí ngày càng được nâng cao nhưng tư tưởng cổ hủ, lệch lạc “Xe to đền xe bé” khi xảy ra va chạm ở Việt Nam vẫn còn phổ biến ở mọi nơi, ngay cả tại các thành phố lớn. Rất nhiều bác tài đã mất tiền oan vì những vụ việc mà lỗi lại do người khác gây ra. Chính vì thế, việc trang bị một chiếc camera hành trình đồng hành trên mọi cung đường là một điều nên làm.
Nhưng chọn như nào để tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo đủ các yếu tố cần thiết lại là một điều không nhiều người biết. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cách lựa chọn camera hành trình cho xe hơi dưới góc độ của một chuyên gia về phụ kiện xe hơi. Hãy cùng Sài Gòn Parts tìm hiểu nhé!
camera-hanh-trinh-Vieetmap-A45
                                                                                                                     Camera hành trình VietMap A45
  1. Sử dụng dễ dàng
Công nghệ phát triển mạnh mẽ với nhiều tính năng mới đi kèm với việc camera hành trình sẽ được trang bị nhiều tính năng hiện đại hơn. Đồng ý rằng sử dụng một phụ kiện công nghệ cao đang là xu hướng thời thượng hiện nay với bất kì một loại sản phẩm nào chứ không chỉ riêng camera hành trình nhưng hãy cân nhắc đến nhu cầu sử dụng hàng ngày. Tính năng quan trọng nhất cần lưu ý đến là khả năng ghi hình tự động ngay khi xe bắt đầu di chuyển. Nếu cần sử dụng đến những thước phim đã được quay lại, cần phải thoa tác với các nút bấm đơn giản.  
camera-hanh-trinh-papago-g3-vietmap-1
                                                                   Thao tác cực kì đơn giản với Camera hành trình VietMap 
  1. Độ phân giải hiển thị
Độ phân giải hiển thị của video sẽ tỷ lệ thuận với chất lượng hình ảnh được ghi lại. Vậy nên đây chính là điểm cần quan tâm tiếp theo khi lựa chọn camera hành trình. Đặc biệt cần phải nhớ là ghi hình trong điều kiện trời tối, ánh sáng kém sẽ luôn khó khăn hơn bình thường cho nên những thiết bị mà có độ phân giải thấp nhất là HD đi kèm với độ nhạy sáng tốt sẽ cho được những video, hình ảnh có chất lượng tốt hơn nhiều so với những thiết bị khác. Một lưu ý nhỏ là nên yêu cơ sở cung cấp sản phẩm cho xem video demo mà loại camera hành trình định lắp đặt ghi lại, tránh tình trạng “treo đầu dê, bán thịt chó” đang phổ biến. 
k12-vietmap
  1. Dung lượng thẻ nhớ
Độ phân giải cao sẽ cho hình ảnh sắc nét nhưng đồng nghĩa với việc dung lượng của video sẽ lớn. Vì vậy cần chú ý đến những mẫu sản phẩm có khả năng hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng lớn, ít nhất là 4G và nhiều nhất là 64Gb.
ngat-the-nho-camera-hanh-trình
  1. Nguồn cấp điện
Nếu chia theo nguồn cấp điện, camera hành trình sẽ có 2 loại chính đó là nguồn cấp tự trị và nguồn cấp thường xuyên. Nhưng đa phần hiện nay thiết bị sẽ có hỗ trợ sẵn cổng Cigar nên không cần để ý quá nhiều đến nó. Tuy nhiên, việc nên cân nhắc tại đây chính là lựa chọn những thiết bị được hỗ trợ pin sao cho bền nhất. Vì đặc thù hoạt động liên tục, khi đó tuổi thọ pin sẽ giảm xuống dấn đễn gặp phải một vài vấn đề rắc rối như chảy pin, thiết bị không hoạt động.
  1. Số lượng cổng quay
Những mẫu camera hành trình mới nhất thường được hỗ trợ tối thiếu là 2 cổng camera. Một chiếc chính dùng để quan sát phía trước và một camera phụ sẽ dùng để giám sát xe. Qua camera phụ này, tài xế có thể theo dõi đằng sau, ở hai bên sườn xe và chính khoang lái.
camera-hanh-trình-vietmap-tich-hop-2-cong-quay
Trên đây là 5 lưu ý mà chuyên gia đưa ra khi lựa chọn camera hành trình cho xe hơi. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho quý khách.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÀI GÒN PARTS - Tên giao dịch  AUTO SÀI GÒN
  • Địa chỉ: 132 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức,Tp.HCM
  • MST: 0313886650
  • Điện thoại: 0873 053 789 - Hotline: 0971 229 329 - Hỗ trợ kỹ thuật: 0939 11 55 77
  • Email : salessaigonparts@gmail.com - sales@autosaigon.com.vn
  • Web : http://napthungxebantai.net - http://saigonparts.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét