Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

NẮP THÙNG DÀNH CHO XE BÁN TẢI MAZDA BT-50

Năm 2016 có lẽ là năm huy hoàng nhất của Mazda pick up khi phiên bản BT-50 được đánh giá là tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh Ford Ranger. Những chi tiết khiến Mazda BT-50 ghi điểm với chuyên gia và người tiêu dùng.
Không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi và sang trọng như một chiếc xe du lịch thực thụ. Các chi tiết như tăng cường khả năng quan sát, viền mạ chrome nổi bật, rồi đến gương chiếu hậu, đồng hồ đo tốc độ. Ngoài ra, Mazda BT-50 cung cấp hàng loạt những tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống chống trượt, hệ thống kiểm soát chống lật, hệ thống kiểm soát trọng tải, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, xuống dốc, hệ thống ga tự động, hệ thống an toàn với 4 túi khí và hệ thống phân phối lực phanh điện tử.

Một chiếc bán tải hoàn hảo đến như cần ngay cho mình những bộ phụ kiện đẳng cấp để duy trì phong độ hoàn hảo đó. Hôm nay, hãy cùng Auto Sài Gòn chúng tôi thực hiện điểm qua các thiết kế nắp thùng xe Mazda để người tiêu dùng có thể chọn ra cho mình dòng sản phẩm ưng ý nhất.
1. Nắp thùng cao:
Nắp thùng cao không quá xa lạ gì đối với người yêu xe bán tải. Đặc biệt trong mấy năm gần đây, loại phụ kiện truyền thống này chưa bao giờ bị đánh giá thấp cả về chất lượng cũng như thiết kế mẫu mã.
Chẳng hạn như thiết kế nắp thùng cao Carryboy G3 Mazda BT-50. Đây là loại nắp thùng có kiểu dáng dạng mui cứng, độc lạ, hiếm có trên thị trường. Tuy nhiên nó không hoàn toàn thô ráp, tối giản ở mức thuần túy mà hơi hướng thể thao, cá tính có phần lấn lướt. Bên cạnh đó, G3 được trang bị đầy đủ các tính năng của nắp thùng cao. G3 còn hào phóng chế tác thêm chiếc remote điều khiển và cần gạt nước như một sự cách tân thú vị.  

Trong hàng loạt các loại nắp thùng cao thì có lẽ GSE-V là chiếc nắp độc đáo và phá cách nhất. Sự phá cách này không đơn giản nằm ở thiết kế, kiểu dáng bắt mắt người dùng mà nó thể hiện sự đa dụng, đa năng của nắp thùng Mazda. GSE – V không phải là sản phẩm độc quyền lắp đặt cho BT-50 như đại đa số dòng sản phẩm khác, nó được “vô tư” trang bị cho Ford Ranger, Toyota Hilux và Nissan Navara.
2. Nắp thùng thấp:
Bỏ qua một số thiết kế nắp thùng thấp thuần túy, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những mẫu mã cách tân đang được kinh doanh tại Auto Sài Gòn.

Chiếc nắp điện GMX có tác dụng giảm sức cản của gió giúp tiết kiệm 15% nguyên liệu vận hành.Song song đó, các luồng khí có thể đi qua chiếc xe và nắp thùng một cách dễ dàng. Điều này đã được kiểm nghiệm qua Bira International Circuit (Pattaya).

Nắp cuộn CB-776 tăng tính an toàn và không bị giới hạn độ cao. Do thiết khá tinh gọn nên việc đóng mở thùng khá dễ dàng. Việc trang bị chiếc khung thể thao giúp CB-776 tăng cường tính chịu lực và độ bền hoàn hảo.
Tóm lại, các thiết kế nắp thùng đến từ nhà sản xuất Carryboy đều có những tiện ích và sự đa dụng riêng. Chúng hoàn toàn xứng đáng là phụ kiện hoàn hảo cho bán tải cao cấp BT-50, vì vậy việc lựa chọn nắp thùng Mazda phụ thuộc vào tư duy thẩm mỹ cũng như sở thích cá nhân của bạn. Hãy tự tin chọn cho mình một bộ phụ kiện pick up ưng ý nhất nhé!
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÀI GÒN PARTS - Tên giao dịch  AUTO SÀI GÒN
  • Địa chỉ: 132 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức,Tp.HCM
  • MST: 0313886650
  • Điện thoại: 0873 053 789 - Hotline: 0971 229 329 - Hỗ trợ kỹ thuật: 0939 11 55 77
  • Email : salessaigonparts@gmail.com - sales@autosaigon.com.vn
  • Web : http://napthungxebantai.net - http://saigonparts.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét