Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Nên lắp nắp thùng cao nào cho xe toyota hilux?

Dòng bán tải Toyota Hilux được người tiêu dùng Việt đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại cùng tính năng vượt trội. Việc lắp đặt nắp thùng sau dạng cao được ưu tiên chọn lựa. Tuy nhiên, để biết được nắp thùng cao nào tốt cho dòng xe này, bạn cần hiểu qua về đặc điểm, công năng cũng như giá cả của các sản phẩm nắp thùng cao hiện có.
1. Nắp thùng cao hàng nhập ngoại
Hiện nay, thương hiệu nắp thùng cao nhập ngoại nổi tiếng và phổ biến nhất chính là sản phẩm của thương hiệu Caryboy đến từ Thái Lan. Đặc điểm của thương hiệu này là sự an toàn và đảm bảo cao nhất về chất lượng, mẫu mã đa dạng. Nắp thùng cao Carryboy được chế tác tinh xảo, vô cùng tinh tế, đẳng cấp, thực sự là chọn lựa tốt nhất nếu bạn đang có ý định lắp đặt nắp thùng cho chiếc bán tải Toyota Hilux của mình.
 hilux-s7-2
Nắp thùng cao Carryboy đẳng cấp cho bán tải Toyota Hilux
Những mẫu nắp cao được xem là phù hợp nhất với dòng bán tải Hilux hiện nay là S7, G3, TL1. Tùy vào sở thích cũng như giá tiền, người dùng có thể chọn một mẫu phù hợp nhất cho mình.
Sở hữu nắp thùng cao Carryboy, chiếc bán tải Toyota Hilux của bạn sẽ trở thành một chiếc bán tải có vẻ ngoài như một chiếc SUV hiện đại, tối tân. Cùng với hình ảnh sang chảnh, thì nắp cao cũng giúp bạn giải quyết tốt nhất vấn đề chuyên chở và bảo vệ hàng hóa của mình.
2. Nắp thùng liên doanh sản xuất trong nước
Sử dụng Toyota Hilux, rất nhiều chủ xe chọn cho mình loại nắp thùng liên doanh, là hàng nhập phụ tùng ở nước ngoài và lắp ráp tại Việt Nam. Loại này khá phổ biến hiện nay và có đặc điểm là vẫn đảm bảo được chất lượng nhưng giá thành lại rẻ hơn hàng nhập khẩu.
 NAP-THUNG-CAO-GSE-CANOPY
Capony mẫu cao trong nước cũng sang trọng tinh tế không kém hàng nhập khẩu
Nhiều chủ xe khi lựa chọn nắp cao, cũng hướng sự chọn lựa của mình đến những sản phẩm nắp thùng liên doanh để đỡ chi phí. Tuy nhiên, khi chọn lựa, cần có sự cân nhắc kĩ càng và chú ý đến địa chỉ sản xuất nắp liên doanh có đảm bảo uy tín hay không để tránh mua phải hàng kém chất lượng.
3. Nắp thùng giá rẻ
Nếu bạn đang tìm kiếm nắp thùng cao nào tốt cho bán tải Toyota, thì những mẫu nắp thùng giá rẻ là sự lựa chọn cuối cùng mà bạn nên nghĩ đến. Vì sao như vậy?
Không ai phủ nhận được ưu điểm của loại nắp thùng giá rẻ chính là,… giá rẻ. Tuy nhiên điều này lại tiềm ẩn khá nhiều nguy cơ rủi ro.
 NAP-THUNG-CAO-HILUX-TL1
Nên cân nhắc nắp thùng cao nào tốt trước khi lắp đặt cho xe bán tải
Thường những mẫu nắp giá rẻ được chế tác đơn giản, thiết kế cũng không có nhiều điểm nổi bật hoặc các bộ phận chức năng không được trang bị đầy đủ. Mặt khác, có những đơn vị tận dụng nắp thùng cũ đã qua sử dụng, chỉnh sửa sơn phết lại và bán ra thị trường như hàng mới. Người tiêu dùng Việt thường chuộng hàng giá rẻ, và vô tình mà mua phải hàng kém chất lượng.
Sử dụng nắp thùng cao cho xe bán tải không chỉ là nhu cầu cần thiết để vận tải hàng hóa, nó còn là bộ mặt cho chiếc bán tải yêu quý của bạn. Do đó, khi chọn lựa sản phẩm, cần phải cân nhắc thật kĩ để đưa ra chọn lựa tối ưu nhất.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÀI GÒN PARTS - Tên giao dịch  AUTO SÀI GÒN
  • Địa chỉ: 132 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức,Tp.HCM
  • MST: 0313886650
  • Điện thoại: 028 73 053 789 - Hotline:0971 229 329 - Hỗ trợ kỹ thuật: 0939 11 55 77
  • Email : salessaigonparts@gmail.com - sales@autosaigon.com.vn
  • Web : http://napthungxebantai.net - http://saigonparts.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét