Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Lắp nắp thùng cao giá rẻ có nên không?

Do đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa an toàn và tính thẩm mỹ đối với dòng xe bán tải nên hiện tại số lượng nắp thùng cao được sản xuất cung ứng cho thị trường đang vượt xa mẫu nắp thấp dành cho dòng bán tải. Tuy nhiên, giá thành của các mẫu nắp thùng này khá cao, để tiết kiệm chi phí, khách hàng tìm đến các mẫu nắp thùng cao giá rẻ. Vậy chất lượng của các mẫu nắp thùng cao giá rẻ này có được kiểm chứng?
  1. ƯU ĐIỂM CÁC LOẠI NẮP THÙNG CAO GIÁ RẺ HIỆN NAY
Loại nắp cao điển hình nhất phải kể đến là nắp capony dành cho hầu hết các loại bán tải. Mẫu nắp cao này là hàng liên doanh được sản xuất trong nước, nên giá thành sẽ giảm hơn nhiều so với hàng nhập khẩu chính hãng.
 nap-thung-cao-gia-re-sai-gon-parts
Nắp thùng cao giá rẻ ít được chú ý về thiết kế nhưng mạnh về tính năng sử dụng
Không những về giá cả, mà nắp thùng cao còn mang đặc điểm thiết kế độc đáo để chiếc bán tải nhìn bề ngoài giống như một chiếc SUV 7 chỗ hiện đại, cá tính và sang trọng. Hầu hết các mẫu nắp cao đều được thiết kế liền lạc, bề mặt bóng mịn, chắc chắn nguyên khối , giúp cho chiếc bán tải dù nhìn dưới góc độ nào cũng toát lên vẻ sang chảnh và hiện đại nhất.
Cùng với đó, nắp thùng cao đặc biệt hữu dụng khi bạn có nhu cầu chở hàng nhiều. Sự cơi nới không gian sẽ giúp bạn chất được nhiều đồ hơn khi lưu thông mà không sợ vấn đề rơi vãi trên đường. Thể tích lớn giúp người dùng an tâm hơn khi vận chuyển những kiện hàng có kích cỡ lớn, an toàn và tránh được những hư hỏng không đáng có.
 nap-thung-g3-carryboy
Nắp thùng cao giá rẻ đang được khá nhiều chủ xe chọn lựa
Điều tuyệt vời nhất của các loại nắp thùng cao giá rẻ chính là giá cả. So với hàng nhập khẩu nguyên bộ, thì những sản phẩm hàng liên doanh lúc nào cũng có giá mềm hơn, mang đến cho người sử dụng nhiều chọn lựa hơn.
Hiện nay, bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu nắp thùng cao giá rẻ cho bất kì dòng bán tải nào. Dù là Ford Ranger cá tính hay Hilux hiền hòa, hay bất kì sản phẩm bán tải nào trên thị trường vẫn có sẵn những mẫu nắp thùng với thiết kế và màu sắc phù hợp nhất.
  1. VÀ KHÔNG THỂ THIẾU NHƯỢC ĐIỂM
Lẽ dĩ nhiên, những nắp thùng cao giá rẻ luôn tồn tại những nhược điểm nhất định, và đây cũng chính là nguyên do khiến mặc dù giá rẻ, nhưng người dùng vẫn ưu tiên lựa chọn những sản phẩm cao cấp, dù giá thành chênh lệch có khi lên đến cả chục triệu đồng.
 nap-thung-cao-sai-gon-parts (2)
Cẩn thận với các loại nắp cao giá rẻ để tránh mua phải hàng kém chất lượng
Thứ nhất, rất khó kiểm định được nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng của những mẫu nắp thùng cao giá rẻ. Rất nhiều cơ sở kinh doanh không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn hàng. Và có một thực tế là những sản phẩm giá rẻ được làm giả rất nhiều, khiến người tiêu dùng thực sự hoang mang khi lựa chọn sử dụng.
Thứ nữa, với những ai yêu thích thiết kế mạnh mẽ đặc trưng của những chiếc pickup thì khó lòng chọn lựa mẫu nắp thùng cao này. Vì nó khiến thiết kế nguyên bản của chiếc xe thay đổi. Trong một vài trường hợp khi lưu thông trên đường, nắp thùng cao cũng sẽ khiến bạn gặp khó khăn khi đối diện với cảnh sát giao thông (về vấn đề đăng kiểm xe).
Chính vì vậy, lựa chọn nắp thùng cao giá rẻ hay những mẫu nắp thấp cá tính, tốt nhất bạn nên cân nhắc kĩ nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của mình. Và tốt nhất, nên lựa chọn những địa chỉ lắp đặt uy tín để được an tâm hơn về sản phẩm.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÀI GÒN PARTS - Tên giao dịch  AUTO SÀI GÒN
  • Địa chỉ: 132 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức,Tp.HCM
  • MST: 0313886650
  • Điện thoại: 028 73 053 789 - Hotline:0971 229 329 - Hỗ trợ kỹ thuật: 0939 11 55 77
  • Email : salessaigonparts@gmail.com - sales@autosaigon.com.vn
  • Web : http://napthungxebantai.net - http://saigonparts.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét