Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Bộ trượt độ ngả ghế sau xe bán tải

Trên thị trường, các dòng xe bán tải luôn được ưa chuộng bởi nhiều lý do và tiện ích riêng mà chỉ có chiếc bán tải mới có. Tại Việt Nam, dòng xe bán tải càng được ưa chuộng hơn bởi nó phù hợp với thị hiếu người dùng và phù hợp với điều kiện cơ sở hạ tầng. Bên cạnh sự hài lòng, chiếc bán tải cũng có 1 điểm yếu nhỏ ở khu vực ghế sau xe. Ghế sau không có chế độ ngả và nếu phải di chuyển suốt quãng đường dài sẽ khiến người ngồi phía sau xe cảm thấy không thoải mái. 
Vậy có cách nào hạn chế được điểm yếu này? Tại Auto Sài Gòn, bộ trượt ngả ghế sau xe bán tải được làm khá chuyên nghiệp và thời gian thực hiện trong khoảng thời gian rất ngắn. Với góc ngả tử 45 – 50 độ phần đáy ghế được trượt rộng ra khiến người ngồi sau sẽ cảm thấy thoải mái hơn, nỗi ám ảnh của những chuyến đi dài sẽ không còn. Khoảng trống ở ghế dưới vẫn rất thoải mái và không bị chiếm diện tích để chân và đề đồ đạc nên việc lắp đặt này thật sự rất hợp lý.
bo-truot-do-nga-ghe-xe-ban-tai Khung được lắp đặt phía trong ghế sau xe bán tải
bo-truot-do-nga-ghe-sau-xe-ban-taiKỹ thuật viên lắp đặt bộ trượt độ ngả ghế sau xe bán tải
bo-truot-do-nga-ghe-sau-xe-ban-tai
Bộ trượt độ ngả ghế thực hiện xong cho xe Ford Ranger

Hiện nay, giá của bộ trượt độ ngả ghế sau xe bán tải đang có giá cả rất phải chăng. Trọn gói lắp đặt chỉ có giá từ 3,8 triệu – 4,8 triệu đối với từng dòng xe bán tải. Liên hệ Auto Sài Gòn để được báo giá và hẹn lắp đặt ngay.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÀI GÒN PARTS - Tên giao dịch  AUTO SÀI GÒN
  • Địa chỉ: 132 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức,Tp.HCM
  • MST: 0313886650
  • Điện thoại: 028 73 053 789 - Hotline:0971 229 329 - Hỗ trợ kỹ thuật: 0939 11 55 77
  • Email : salessaigonparts@gmail.com - sales@autosaigon.com.vn
  • Web : http://napthungxebantai.net - http://saigonparts.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét