Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

3 cách đơn giản để phân biệt nắp thùng giả lắp cho xe bán tải

Làm thế nào để nhận biết được một chiếc nắp thùng xe bán tải là giả mạo? Sử dụng hàng giả mang lại những tác hại gì với người dùng xe bán tải? Đó chắc chắn là những băn khoăn mà bất kì chủ xe bán tải nào cũng quan tâm. Để giúp khách hàng có thể nhìn nhận được sản phẩm chính hãng, dưới đây, Auto Sài Gòn sẽ mách bạn 3 cách đơn giản để có thể phân biệt nắp thùng giả, nhằm đảm bảo quyền lợi tiêu dùng của mình.
1. Các phụ kiện của nắp thùng xe
Một chiếc nắp thùng xe bán tải được cấu thành từ rất nhiều bộ phận. Và thông qua những chi bộ phận hay các tiết nhỏ này, người dùng hoàn toàn có thể phân biệt nắp thùng thật - giả một cách chuẩn xác nhất.
nap-thung-cb-744-carryboy-3_2
Phân biệt nắp thùng giả xe bán tải thông qua những chi tiêt trên nắp thùng
Có một điều mà bạn cần để ý, rằng sản phẩm chính hãng luôn trau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất trên nắp thùng xe. Từ khóa chống trầy bằng crom, cho đến tay cầm nhỏ gọn tinh tế, lớp lót bên trong thùng cũng được làm từ vật liệu composite bền bỉ không bám mùi. Trong khi đó, nắp thùng giả thường thiết kế các tiểu tiết với chất liệu nhựa cứng, lớp lót bên trong bằng nỉ, dễ thấm nước và bám mùi rất khó chịu.
Hãy tự mình nhìn nhận mẫu nắp thùng và cân nhắc từng chi tiết để nhận thấy được rằng, một sản phẩm nắp thùng tốt luôn được trau chuốt tinh tế cho dù chỉ là một bộ phận nhỏ. Bạn hoàn toàn có thể bóc mẽ nhữung cơ sở tuồn hàng nhái vào bán cho khách hàng. Hoặc đơn giản là tìm đến một cơ sở uy tín, tin cậy hơn.
2. Màu sơn
Cách thứ hai để phân biệt nắp thùng giả với sản phẩm chính hãng chính là màu sơn của chúng. Đa phần sản phẩm giả, nhái đều được sản xuất trong nước với công nghệ thô sơ, do đó về độ sắc sảo không thể bằng được những sản phẩm chính hãng nhập khẩu nguyên bộ từ nước ngoài.
nap-thung-thap-grx-carryboy-2_1
Nhận biết nắp thùng chất lượng thông qua màu sơn
Về lớp sơn phủ, sản phẩm tốt thường được sơn tĩnh điện, cho độ bóng loáng ở mức tốt nhất, độ bóng có thể soi gương được và nhìn rất đồng bộ với màu xe nguyên bản. Trong khi đó, sản phẩm giả, nhái thường chỉ sơn phun bình thường. Ví dụ, mặc dù cũng là màu trắng nhưng nhìn không mượt mà, mịn màng so với lớp màu trắng của chiếc xe bán tải.
Bạn có thể nhận biết được nắp thùng giả khi so sánh lớp sơn ở sản phẩm so với chiếc xe của mình. Sản phẩm chất lượng sẽ cho sự đồng điệu cao nhất. Và do đó khi lắp đặt, chiếc bán tải mới có được sự sang trọng và hiện đại nhất.
3. Thương hiệu
Hiện nay, nắp thùng tốt phải kể đến là sản phẩm của hãng Carryboy thái lan, kế đến là Capony hàng liên doanh và SCR-Sport là những hàng liên doanh Việt – Thái Lan khá tốt tốt được khách hàng ưa chuộng. Lựa chọn thương hiệu cũng là một cách đơn giản để bạn có thể phân biệt được nắp thùng giả.
nap-thung-carryboy-thai-lan-auto-sai-gon
Đến địa chỉ uy tín để lắp đặt nắp thùng xe nhằm tránh mua phải nắp nhái kém chất lượng
Vì là hàng thương hiệu, nên những sản phẩm này luôn đính kèm, in dập nổi tên thương hiệu của mình trên nắp thùng xe, kể cả ở những chi tiết nhỏ nhất. Cùng với đó, việc bạn chọn lựa những cơ sở uy tín, pháp lý đầy đủ, bán hàng có đầy đủ chứng từ hóa đơn,… sẽ giúp bạn an tâm hơn khi mua hàng.

Lắp đặt nắp thùng xe bán tải không chỉ đáp ứng nhu cầu đảm bảo an toàn cho hàng hóa khi vận chuyển, mà nó còn là bước kiến tạo mang đến sự lột xác hoàn hảo cho chiếc xe mà bạn đang sở hữu, giúp nó khẳng định thêm sự lịch lãm và phong cách đầy cá tính. Đây cũng chính là lý do mà ngày càng nhiều người sử dụng xe bán tải. Do đó, hãy tự mình học cách phân biệt nắp thùng giả, để đảm bảo rằng bạn đang thực sự trân quý chiếc xe - người bạn đường mạnh mẽ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét