Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Khung thể thao cb-766 hàng hiệu nhập khẩu từ thái lan

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại khung thể thao được sản xuất bởi nhiều thương hiệu khác nhau nhưng dẫn đầu vẫn và khung thể thao do hãng Carryboy nhà sản xuất đến từ Thái Lan thực hiện. Ngoài khung thể thao theo xe Wildtrak, khung CB-773, khung CB-767 thì khung thể thao CB-766 luôn nổi bật hơn cả về các hình thức lẫn kết cấu. Một vài thông tin dưới đây sẽ giúp người dùng biết được điểm nổi bật mà khung thể thao CB-766 mang lại nhờ đó mà việc ra quyết định cũng trở nên dễ dàng hơn.
khung-the-thao-cb-766
Khung thể thao CB-766 do nhà sản xuất Carryboy thương hiệu Thái Lan
khung-the-thao-cb-766 (2)
Khung thể thao CB-766 do nhà sản xuất Carryboy thương hiệu hàng đầu trong ngành nắp thùng xe bán tải. Khung được cấu tạo từ loại thép không gỉ, trên thanh chắn ngang ống được dập logo chìm nên rất dễ để nhận biết được loại khung hàng hiệu do Carryboy sản xuất. Các vị trí điểm nhấn được làm từ nhựa Compossite sợi thủy tinh cao cấp do đó, độ bền và độ sáng bóng được giữ nguyên vẹn. Khung thể thao CB-766 có bề mặt láng mịn chống thấm nước, cách điện và cách nhiệt cực tốt giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.
khung-the-thao-cb-766-3
Ngoài ra, việc lắp ráp thi công không ảnh hưởng đến kết cấu của thùng xe và được gắn bằng các loại ốc vít chuyên biệt, dễ lắp đặt và không phải khoan lắp thành thùng.
Khung thể thao CB-766 phù hợp với nhiều dòng xe bán tải, điểm qua một vài hình ảnh thực tế đang được lắp đặt cho xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét