Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Màn hình dvd phiên bản android dành cho xe ford ranger nào?

Màn hình DVD theo xe Ford Ranger được thiết với màn hình siêu hiện đại, cảm ứng cực nhạy và tích hợp tính năng định vị chỉ đường GPS. Màn hình DVD phiên bản Android dành cho xe Ford Ranger là sự kết hợp hài hòa giữa màn hình cảm ứng đa điểm độ rộng full 8.0 inches cùng với chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Vậy Màn hình DVD phiên bản Adroid này phù hợp với các dòng xe Ford Ranger nào?
lap-dau-dvd-cho-xe-ford-ranger-sai-gon-parts
Đầu DVD được thiết kế vừa vặn, ôm sát vào táp lô, cách lắp đặt và kết nối cũng đơn giản và an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, đầu DVD cho xe Ford Ranger còn hỗ trợ đọc tất cả các định dạng file như MP4, MP3, Avi,… Sử dụng dữ liệu từ USB, chế độ Bluetooth giúp kết nối thiết bị điện thoại với đầu DVD theo xe. Ngoài ra, đầu DVD phiên bản Android này được tặng thêm camera de giúp tài xế quan sát tốt hơn khi lui hay quay đầu xe. Bộ nhớ RAM lên tới 1GB, bộ nhớ trong 4GB hoặc 8GB tùy vào nhu cầu sử dụng.
man-hinh-dvd-xe-ford-ranger-2017
Hiện nay, nhu cầu sử dụng màn hình DVD cho xe ôtô được xem là cần thiết vì nó mang tính giải trí cao cho xe, giúp tài xế qua sát và tìm đường dễ dàng. Và với màn hình DVD phiên bản Android này, bạn có thể lắp cho xe Ford Ranger XLS, Wildtrak,… Chức năng tương đương nhau nhưng đối với mỗi bản thì màn hình DVD dành cho xe có chút khác biệt về cách lắp đặt.
man-hinh-dvd-sai-gon-parts
Đầu DVD chuẩn bị được lắp vào xe Ranger
ky-thuat-vien-lap-dat-dau-dvd-xe-ranger
Kỹ thuật viên lắp đặt hệ thống điện cho màn hình DVD xe Ford Ranger
man-hinh-dvd-ford-ranger-2
Tại Sài Gòn Parts luôn được tư vấn sản phẩm trước khi lắp đặt và đồ điện tử được kỹ thuật viên có trình độ lắp ráp với thời gian tương đối hợp lý. Với loại đầu DVD phiên bản Android cho xe Ford Ranger, chỉ mất từ 20 - 30 phút để hoàn thành. Giá lắp đặt cho loại phụ kiện này chỉ từ 11,5 triệu -12,5triệu tùy vào dòng xe. Liên hệ tư vấn lắp đặt và đăng ký lịch hẹn tại Sài Gòn Parts, bạn gọi ngay số 0971 229 329 hoặc 0908 11 11 35
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÀI GÒN PARTS - Tên giao dịch  AUTO SÀI GÒN
  • Địa chỉ: 132 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức,Tp.HCM
  • MST: 0313886650
  • Điện thoại: 028 73 053 789 - Hotline:0971 229 329 - Hỗ trợ kỹ thuật: 0939 11 55 77
  • Email : salessaigonparts@gmail.com - sales@autosaigon.com.vn
  • Web : http://napthungxebantai.net - http://saigonparts.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét