Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

So sánh giá nắp thùng xe bán tải hàng nhập và nội địa

Giá phụ kiện xe bán tải luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của nhiều chủ xe vì giá phụ kiện không có một khoảng mức cố định mà luôn thay đổi. Do vậy mà đối với nắp thùng xe bán tải, giá hàng nhập và hàng nội địa càng được quan tâm hơn. Có rất nhiều thông tin về việc so sánh chất lượng, mẫu mã của nắp thùng, vậy mức giá của hàng nhập và hàng nội địa hiện nay đang ở mức nào?
Thị trường nắp thùng xe bán tải hàng nhập
Xét về chủng loại, thì hiện nay có 7 dòng xe bán tải phổ biến tại thị trường Việt Nam. Trong đó, xe bán tải Ford Ranger, Chevrolet Colorado, Nissan Navara, Toyota Hilux là các dòng xe bán tải phổ biến và có doanh số bán hàng cực lớn. Do vậy mà thị trường nắp thùng xe bán tải dành cho các dòng xe này cũng sôi động hơn.
nap-cuon-mem-carryboy-cb-743_1
Giá nắp 6,5 triệu cho nắp thùng xe bán tải CB-743 hàng nhập khẩu Thái Lan
Nói đến nắp thùng xe bán tải, trước tiên người dùng sẽ hướng sự lựa chọn của mình đến những sản phẩm nhập khẩu. Ưu điểm của những sản phẩm nhập khẩu là chất lượng đảm bảo, thiết kế bắt mắt. Tuy nhiên, giá nắp thùng xe bán tải hàng nhập khẩu thì không dễ chịu chút nào. Đơn giản, chúng phải gánh rất nhiều thuế phí, và khi đến tay người tiêu dùng thì dĩ nhiên sẽ bị đội giá lên rất nhiều so với giá từ xưởng.
Hiện nay, giá nắp thùng xe bán tải hàng nhập khẩu phụ thuộc nhiều vào thiết kế. Nhìn chung, những sản phẩm nắp thùng cao sẽ có giá nhỉnh hơn là những sản phẩm nắp thấp. Tương tự, những phiên bản mới có nhiều tính năng lẽ dĩ nhiên sẽ có giá cao hơn những sản phẩm còn lại.
Một cách tổng thể, giá nắp thùng xe bán tải hàng nhập khẩu dao động từ 20-34 triệu đồng. Đắt nhất phải kể đến những mẫu nắp thùng Carryboy mã nắp điện GMX, SMX, SX, Cityboy,…
1. Giá nắp thùng xe bán tải hàng nội địa như thế nào?
nap-thung-all-new-2016-auto-sai-gon
Nắp thùng xe bán tải hàng nội địa có giá hấp dẫn
Mặc dù không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế, tuy nhiên những mẫu nắp thùng xe bán tải hàng nội địa lại chiếm ưu thế về giá cả. Và điều đáng mừng là, những sản phẩm hàng nội địa đều nhập linh kiện nước ngoài, do đó vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Giá nắp thùng xe bán tải hàng nội địa dao động từ 14-18 triệu đồng, rẻ hơn rất nhiều so với hàng nhập khẩu. Đây thực sự là một chọn lựa chọn tốt cho bạn nếu muốn tiết kiệm chi phí.
2. Nắp thùng xe bán tải giá rẻ?
Cùng với đó, thị trường hiện nay cũng ghi nhận sự xuất hiện của hàng loạt nắp thùng xe bán tải giá rẻ. Những sản phẩm này có rất nhiều loại. Có thể là sản phẩm cũ được sơn sửa lại, có thể là những lô hàng mẫu cũ, hoặc cũng có thể là những sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng,…
nap-thung-hang-lien-doanh-gia-re-auto-sai-gon
Mặc dù giá rẻ, nhưng nên cân nhắc trước khi chọn những sản phẩm nắp thùng bán tải giá rẻ
Mặc dù giá nắp thùng xe bán tải những loại này không phải là vấn đề, tuy nhiên gần như bạn không được bảo hảnh sản phẩm, cũng không thể nào đảm bảo nhất chất lượng sản phẩm nếu sử dụng lâu dài. Do đó, nếu chọn những sản phẩm này, bạn nên cân nhắc thật kĩ.

Mua sản phẩm nào, sẽ có giá nắp thùng xe bán tải loại đó. Tiền nào của nấy, và điều cần thiết là bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín để lắp đặt hoặc mua sản phẩm. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn chọn được những mẫu nắp thùng bán tải với giá bán tốt nhất. 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÀI GÒN PARTS - Tên giao dịch  AUTO SÀI GÒN
  • Địa chỉ: 132 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức,Tp.HCM
  • MST: 0313886650
  • Điện thoại: 028 73 053 789 - Hotline:0971 229 329 - Hỗ trợ kỹ thuật: 0939 11 55 77
  • Email : salessaigonparts@gmail.com - sales@autosaigon.com.vn
  • Web : http://napthungxebantai.net - http://saigonparts.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét