Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Nên lắp đặt nắp thùng thấp nissan navara mẫu nào?

Hiện nay, trên thị trường nắp thùng thấp Nissan Navara được bán với nhiều mẫu mã đa dạng, hàng trong nước cũng như hàng nhập đều có giá cả cạnh tranh. Đây là thuận lợi và cũng là khó khăn với những người chưa có kinh nghiệm lắp đặt nắp thùng thấp Nissan Navara. Nếu vẫn chưa biết nên lắp đặt nắp thấp nào cho bán tải Nissan Navara, bạn có thể tham khảo những mẫu nắp thấp đang rất được ưa chuộng dưới đây!
1. Nắp cuộn và khung thể thao Nissan Navara
Sự kết hợp hoàn hảo giữa nắp cuộn và thanh thể thao mang đến cho chiếc bán tải Nissan Navara một vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính và không kém phần sành điệu. Do đó, không khó để có thể thấy được rằng đây là mẫu nắp thùng thấp Nissan Navara đang được ưa chuộng nhất hiện nay.
nap-cuon-khung-the-thao-navara-np300-2017-cb766
Nắp cuộn được cải tiến bằng chức năng đóng mở dễ dàng, đơn giản nhưng không đơn điệu mà lại vô cùng tinh tế, sang trọng. Được kết hợp với thanh thể thao có thể tháo rời, nâng tầm chiếc bán tải Nissan Navara trở nên hào nhoáng và sang chảnh hơn bao giờ hết.
2. Nắp điện SMX
Xếp vị trí không nhỏ trong lòng những chủ xe yêu thích dòng bán tải Nissan Navara, nắp điện SMX lại mang đến sự tiện dụng hoàn hảo trong việc có thể đóng mở 90 độ - 190 độ. Hiện nắp điện SMX là thiết kế hiện đại nhất, tương thích với các dòng bán tải Nissan Navara từ 2013 trở về sau.
nap-dien-smx-navara-2017
Nắp điện Nissan Navara mang đến dáng vẻ sang trọng nhất cho bán tải Nissan Navara
Nắp điện Nissan Navara SMX chinh phục người dùng bởi lớp sơn bền đẹp, thiết kế bắt mắt, chất liệu ổn định và khả năng chống nước tuyệt vời. Thêm đó, cơ chế đóng mở bằng điện tiện dụng và hệ thống thoát nước linh hoạt được thiết kế tinh vi khiến nó trở thành một trong những mẫu nắp thấp bán chạy nhất hiện nay.
3. Nắp cuộn mềm Nissan Navara
Được làm từ công nghệ cao cấp, thiết kế sang trọng, nắp cuộn mềm Nissan Navara là sản phẩm nắp thùng thấp không thể thiếu trong bộ sưu tập những mẫu nắp thùng xe Nissan Navara được yêu thích nhất hiện nay.
nap-cuon-mem-cb-743-triton-1_1
Sản phẩm nắp cuộn mềm Nissan Navara
nap-cuon-mem-carryboy-cb-743_1
Bạn đang mong muốn chiếc bán tải của mình có được một vẻ ngoài hoàn hảo, giữ được những nét cá tính riêng biệt nguyên bản, lại vừa có thể chở hàng đi mà không sợ nắng mưa? Vậy thì hãy chọn nắp cuộn mềm và tận hưởng những hành trình thú vị từ phụ kiện độc đáo này. Giá thành dành cho loại nắp thùng này cũng cực ưu đãi với mức giá giao động từ 6 triệu – 8 triệu thôi nhé!
4. Nắp thùng thấp Nissan Navara 2017
Như tên gọi, nắp thùng thấp Nissan Navara 2017 là mẫu thiết kế mới nhất trong năm 2017, thể hiện một phong cách cá tính, mạnh mẽ, thanh lịch và vô cùng bền bỉ.
nap-thung-navara
Nắp thùng thấp Nissan Navara 2017 sang trọng, mạnh mẽ

Nắp thấp 2017 được làm từ chất liệu Composite siêu bền, có khả năng chống ăn mòn tốt nhất hiện nay, do đó bạn có thể thoải mái sử dụng bán tải Nissan Navara ở bất cứ điều kiện môi trường nào. Cùng với đó, thiết kế cũng đảm bảo khả năng chống nước tuyệt vời, thiết kế theo nguyên lý động lực học giúp giảm thiểu đến 15% năng lượng sử dụng. Thật tuyệt đúng không nào!
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÀI GÒN PARTS - Tên giao dịch  AUTO SÀI GÒN
  • Địa chỉ: 132 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức,Tp.HCM
  • MST: 0313886650
  • Điện thoại: 028 73 053 789 - Hotline:0971 229 329 - Hỗ trợ kỹ thuật: 0939 11 55 77
  • Email : salessaigonparts@gmail.com - sales@autosaigon.com.vn
  • Web : http://napthungxebantai.net - http://saigonparts.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét