Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

GIÁ BÁN NẮP THÙNG XE BÁN TẢI RẺ NHẤT HIỆN NAY

Hỏi: mình mới tậu được chiếc Ford Ranger dòng bán tải nhẹ 1,5 tấn, xài thì okie rồi, nhưng mà hơi bất tiện ở khoản chở đồ, trời mưa không xoay xở kịp. Anh em nào biết được giá bán nắp thùng xe bán tải không nhỉ, tư vấn mình với. Hơn nữa, mình đã đăng kiểm là không có nắp thùng rồi, vậy giờ gắn thêm nắp thùng thì có ảnh hưởng gì không nhỉ?
Đáp: chào bạn. Việc lắp đặt, gắn thêm nắp thùng xe bán tải vào các mẫu bán tải hiện có trên thị trường cũng đang là vấn đề nhiều người tiêu dùng quan tâm. Về khía cạnh đăng kiểm, thì bạn có thể yên tâm nhé. Về cơ bản, kết cấu xe không hề thay đổi, trọng lượng của các sản phẩm nắp thùng bán tải cũng chỉ dao động từ 40-60kg nên cũng không ảnh hưởng gì đến chiếc bán tải của bạn cả. Nếu e ngại CSGT thì bạn có thể làm thủ tục hoán cái xe là được nhé.

Giá bán nắp thùng xe bán tải hiện nay dao động từ 20-30 triệu đồng tùy mẫu mã
Tuy nhiên, về vấn đề giá bán nắp thùng xe bán tải hiện nay, cũng là vấn đề nhiều người đau đầu. Thứ nhất, có quá nhiều cơ sở lắp đặt nắp thùng xe bán tải, và oái ăm là không phải địa chỉ nào cũng nhất quán về giá.
Giá bán nắp thùng xe bán tải hiện nay dao động từ 20-30 triệu đồng, đã bao gồm chi phí lắp đặt và bảo hành. Tùy thuộc vào mẫu mã, màu sắc, thương hiệu sản phẩm mà giá cả có chênh lệch. Thế nhưng, nếu không cẩn thận chọn lựa, thì có khi bạn phải tiêu tốn ngần ấy tiền để mang về một sản phẩm nắp thùng xe bán tải kém chất lượng. Đây mới là vấn đề.

Người tiêu dùng rất quan tâm đến giá bán nắp thùng xe bán tải
Theo kinh nghiệm của ad, cũng là dân nghiền xe bán tải và cũng đã sở hữu được một em bán tải Nissan cách đây 2 năm, giá cả không quan trọng bằng chất lượng. Bạn đừng ham rẻ mà vơ vào những địa chỉ lắp đặt nắp thùng xe bán tải kém chất lượng, khiến chiếc xe kém thẫm mỹ đi. Hơn thế nữa, sản phẩm kém chất lượng thì sử dụng một thời gian sẽ bị bogn tróc sơn, lộ ra lớp bên trong kém đẹp, lại phải tốn chi phí thay nắp thùng mới. Do đó, nghĩ là tiết kiệm nhưng thành ra lại tốn kém hơn.
Hồi đó, mình cũng từng lục tung các diễn đàn ô tô để tìm một địa chỉ có giá bán nắp thùng xe bán tải giá tốt nhất. Rồi mình sử dụng dịch vụ của Autosaigon. Bạn có thể tham khảo dịch vụ này. Giá ổn định, hàng chính hãng Thái Lan, từng chi tiết đều rất vừa mắt.

Nắp thùng xe bán tải, chất lượng, giá cả đảm bảo, thiết kế tinh tế đẳng cấp
Hơn thế nữa, mình còn biết được kho nắp thùng xe bán tải tại Autosaigon có rất nhiều sản phẩm, đủ cho tất cả các dòng bán tải hiện nay. Do đó, nếu ai có ý định kinh doanh, mở dịch vụ lắp đặt nắp thùng xe bán tải thì có thể tham khảo giá bán nắp thùng xe bán tải tại đây nhé. Đảm bảo chắc chắn bạn sẽ thu hoạch được kha khá đấy.

Và với những người mê xe bán tải như chúng mình, thì giá bán nắp thùng xe bán tải tốt nhất vẫn là điều cần thiết. Hãy bỏ đồng tiền tương xứng với món đồ mà bạn nhận được nhé. Sau khi lắp xong nắp thùng, trông chiếc bán tải đã sành điệu lại càng thời thượng hơn đấy.

Công ty TNHH TM Sài Gòn Parts
Hotline:  0908 11 11 35 - Hỗ trợ kỹ thuật: 0939 11 55 77 
Trụ sở chính: 132 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét