Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

ĐỊA CHỈ LẮP RÁP NẮP THÙNG XE BÁN TẢI HILUX TẠI HCM

Tại  Hồ Chí Minh, mẫu xe bán tải Hilux của Toyota ngày càng được ưa chuộng. Chúng không chỉ nổi tiếng bởi tính tiện nghi sang trọng như một chiếc xe hơi chính hiệu mà còn vô cùng sang chảnh với vẻ ngoài mạnh mẽ. Cũng chính vì vậy, khi lựa chọn nắp thùng xe bán tải Hilux, điều mà khách hàng quan tâm chính là tìm được một địa chỉ uy tín tin cậy để đảm bảo nhất những đặc trưng bán tải vẫn còn giữ vững.

1.     Nỗi lo về sản phẩm nắp thùng xe bán tải Hilux hàng kém chất lượng
Hiện nay, nắp thùng xe bán tải Hilux chủ yếu là hàng liên doanh, một phần hàng fullbox (nhập khẩu nguyên thùng) thì có giá cao hơn. Dù là hàng chính hãng nhập khẩu Thái Lan hay hàng liên doanh thì vẫn đảm bảo được chất lượng sử dụng, trong đó những phụ kiện đều được nhập khẩu lắp ráp.

Mẫu nắp thùng cao xe bán tải Hilux có đèn phanh
Thế nhưng, không ít những cơ sở kinh doanh dịch vụ lắp đặt nắp thùng xe bán tải Hilux lại vì lợi nhuận mà lắp đặt cho khách hàng những sản phẩm nắp thùng xe kém chất lượng, không đảm bảo tính thẫm mỹ, sự rời rạc và thô kệch trong thiết kế...người tiêu dùng vì không có kinh nghiệm nên lại “tiền mất, tật mang”, phải bỏ ra hàng chục triệu đồng để lắp đặt một chiếc nắp thùng dỏm.
2.     Lời khuyên khi bạn muốn lắp đặt nắp thùng xe bán tải Hilux
Chỉ tính riêng ở HCM, thống kê năm 2015 đã có thấy có đến hơn 400 chiếc bán tải Toyota Hilux được bán ra thị trường. Điều này cũng đồng nghĩa với việc có chừng ấy chiếc nắp thùng được lắp đặt.

Nắp thùng xe bán tải Hilux mẫu mang cá SCR đang được ưa chuộng hiện nay
Nhu cầu lắp đặt nắp thùng xe bán tải Hilux hiện nay đang rất cao. Người dùng xe bán tải mong muốn có được một sản phẩm vừa thời trang, giúp chiếc bán tải của mình thêm sang trọng, lại vừa có thể đảm bảo được sự an toàn cho hàng hóa khi di chuyển. Với dòng xe Hilux của Toyota- thương hiệu bán tải được đánh giá sẽ là một trong những ông trùm mới của dòng bán tải tại thị trường Việt, thì con số nắp thùng xe bán tải sẽ ngày càng nhiều hơn.
Để có được một địa chỉ lắp đặt nắp thùng xe bán tải uy tín, chất lượng, bạn cần phải:
-        Tham khảo giá thị trường của những sản phẩm nắp thùng xe bán tải. Bạn cần nắp thùng xe bán tải mẫu nào, cao hay thấp, giá thị trường chung là bao nhiêu, nơi nào giá tốt nhất....
-        Tìm hiểu những đặc điểm có thể phân biệt được nắp thùng xe bán tải Hilux chính hãng và hàng kém chất lượng. Thông qua màu sơn, phụ kiện đèn, tay nắm, khóa....bạn hoàn toàn có thể phân biệt được chất lượng 2 dòng sản phẩm này.
-        Nắm rõ nhu cầu của mình. Bạn đang ở Hồ Chí Minh? Vậy thì hoàn toàn có thể mang xe mình đến tận nơi để được sử dụng dịch vụ. Nếu bạn đang ở tỉnh và nơi bạn ở không có địa chỉ nào có dịch vụ lắp đặt nắp thùng xe bán tải Hilux? Hãy đặt mua nó ở một nơi uy tín và mang ra gara ô tô nào đó nhờ thợ kĩ thuật hỗ trợ mình.

Lựa chọn địa chỉ lắp đặt nắp thùng xe bán tải Hilux chất lượng, an toàn

Nắp thùng xe bán tải Hilux hiện nay rất đa dạng mẫu mã. Giá thành cũng có dao động tùy vào mẫu mà bạn chọn. Chọn nắp thùng cuộn, nắp mang cá, hay nắp thùng cao...đó đều là nhu cầu và thẫm mỹ cá nhân của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn chưa thực sự có kinh nghiệm, vậy thì hãy tìm hiểu người thân, bạn bè, thông tin trên internet...để được tư vấn địa chỉ lắp đặt nắp thùng xe bán tải Hilux chất lượng nhất hiện nay.

Công ty TNHH TM Sài Gòn Parts
Hotline: 0971 229 329 - 0939 11 55 77
Trụ sở chính: 132 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
Email: sales@autosaigon.com.vn - sales@autosaigon.com.vn
  •  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét