Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

CHỌN CẢN ĐỘ SAU XE FORD RANGER 2017

Bạn đang lo lắng chiếc xe bán tải của mình không nổi bật giữa những dòng xe tấp nập ngoài kia? Bạn đang băn khoăn khi lựa chọn những phụ kiện cần thiết, nhất là cản sau xe phù hợp cho chiếc xe bán tải của mình? Bài viết sẽ cho bạn một số gợi ý để lựa chon những bộ cản sau xe Ford Ranger ưng ý nhất.

Xe Ford Ranger vốn nổi tiếng trong dòng xe bán tải với thùng xe cao, khoang chứa đồ rộng, cùng tốc độ cao nên việc lựa chọn một bộ cản sau xe phù hợp là rất quan trọng. Một bộ cản sau xe Ford Ranger phù hợp không chỉ giúp chiếc xe của bạn tăng thêm sự hầm hố, mạnh mẽ mà còn có nhiều công dụng thực tế khác.

Bộ cản sau xe Ford Ranger Rear Guard.
Đây là bộ sản phẩm đang được những tài xế xe bán tải ưa chuộng. Bộ cản sau xe Ford Ranger này được chế tạo từ chất liệu Inox chắc chắn, bền bỉ với mẫu mã đẹp, hiện đại. Sản phẩm này ôm sát lấy đuôi xe, phô ra những đường cong mềm mại nhẹ nhàng lạ rất mạnh mẽ, làm tăng thêm sự khỏe khoắn, hút mắt cho chiếc xe bán tải của bạn.
Ngoài ra, với thiết kế chắc chắn kiểu dáng OEM theo xe Ranger cùng những đường gồ trên bề mặt, sản phẩm giúp bạn có thể lên xuống thùng sau an toàn hơn. Không chỉ thế, việc lắp ráp bộ cản sau xe Ford Ranger Rear Guard cũng rất dễ dàng, bạn chỉ tốn không đến 2 giờ đồng hồ đã có thể sở hữu ngay cho mình một bộ cản sau ưng ý rồi.


Bộ cản sau xe Ford Ranger YAK.
Đây là phụ kiện đang rất được tin dùng ở Thái Lan. Vì đây là sản phẩm của một công ty lớn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như mẫu mã của chúng. Bộ cảnsau Ford Ranger YAK có mã sản phẩm là FT2, được chế tạo từ thép cao cấp, bề mặt phủ một lớp sơn đen mờ ấn tượng.
Mẫu mã sản phẩm cũng rất nổi bật với những nét cắt gọt dứt khoát, mạnh mẽ kết hợp cùng những nét rỗng tròn cách điệu, chắc chắn sẽ  làm tăng thêm vẻ khỏe khoắn, hoang dã mà bạn vẫn mong muốn cho chiếc xe yêu của bạn. Bộ cản sau xe Ford Ranger này đi kèm với hai móc nhỏ và một móc trung tâm, với trọng lượng chỉ khoảng 50 kg nhưng chúng có thể kéo được trọng tải lên tới 3 tấn.


Bộ cản sau xe Ford Ranger Piak Jungle PJ – 261.
Đây có lẽ là cái tên quen thuộc cho những dân chơi Pickup. Bộ cản sau xe Ford Ranger có thiết kế đơn giản lại mạnh mẽ với chất liệu thép cao cấp bền bỉ. Vẻ ngoài bắt mắt, đơn giản lại cuốn hút bởi lớp sơn đen mờ cùng những nét góc cạnh sắc sảo và những đường cong nhẹ tinh tế của sản phẩm chắc chắn sẽ biến đổi hoàn toàn vẻ ngoài chiếc xe của bạn. Với thiết kế đi kèm 2 móc nhỏ và 1 móc trung tâm như một số bộ cản sau khác, nhưng khối lượng của sản phẩm chỉ khoảng 40 kg và vẫn kéo được trọng tải lên tới 3 tấn. Hơn thế nữa, việc lắp ráp sản phẩm này cũng chỉ tốn 2 tiếng. Thật tiện dụng đúng không?


Một bộ cản sauxe Ford Ranger phù hợp không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp cho chiếc xe mà còn tăng thêm nhiều công dụng thực tế như kéo hàng trọng tải, giúp bạn lên xuống thùng sau một cách an toàn,… Vậy nên việc lựa chọn một bộ cản sau  xe Ford Ranger phù hợp là một việc rất cần thiết. Hy vọng bài viết đã giúp bạn tìm được bộ cản sau hợp ý của mình.

Liên hệ 0971 229 329
Auto Sài Gòn 
132 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét